"Mỹ nam xứ Hàn" Lee Joon Gi xác nhận chia tay người yêu

Hà Thu| 26/08/2017 08:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mỹ nam xứ Hàn Lee Joon Gi vừa xác nhận chia tay cô bạn gái quen nhau 2 năm – Jeon Hye Bin.

Đại diện công ty quản lý “Tứ hoàng tử” Lee Joon Gi vừa bất ngờ thông báo nam diễn viên điển trai đã chính thức chia tay cô bạn gái quen nhau 2 năm – Jeon Hye Bin.

Đây là thông tin gây bất ngờ cho các fan, tại thời điểm anh đang gây chú ý với tác phẩm truyền hình mới Criminal Minds – phim cũng đang được phát sóng trên kênh VTC5-tvBlue, bắt đầu từ ngày 24/08/2017, gần như đồng thời với phía Hàn Quốc, để đảm bảo khán giả Việt Nam có cơ hội thưởng thức tác phẩm siêu hấp dẫn sớm nhất với phiên bản lồng tiếng thú vị.

Được biết, Lee Joon Gi và Jeon Hye Bin đã có cơ hội hợp tác với nhau trong bộ phim Tay súng Joseon từ hồi năm 2014. Sau bộ phim này, không ít người hâm mộ đặt nghi vấn liệu có phải cặp đôi này đang trong một mối quan hệ “phim giả tình thật” bởi sự thân thiết “trên mức bình thường” của cả hai. Thực tế sau đó ít lâu, báo chí Hàn Quốc tung nhiều hình ảnh cho thấy nam diễn viên điển trai Lee Joon Gi và cô nàng nóng bỏng Jeon Hye Bin thường xuyên hẹn hò ở những địa điểm khác nhau.

Thời gian đầu, Lee Joon Gi không xác nhận thông tin nghi án hẹn hò, tuy nhiên, vào tháng 4/2017 vừa qua, khi thông tin và hình ảnh của cặp đôi tiếp tục được báo chí Hàn “mổ xẻ”, nam diễn viên đã lên chính thức thừa nhận.

Lee Joon Gi và Jeon Hye Bin bén duyên khi kết đôi trong bộ phim Tay súng Joseon từ hồi năm 2014

Tuy nhiên, mới cách đây vài tiếng, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Lee Joon Gi đã chính thức chia tay Jeon Hye Bin. Lý do được đưa ra là do cả hai bận rộn với công việc và không còn nhiều thời gian dành cho nhau. Đây là thông tin gây bất ngờ cho khán giả, đặc biệt là những ai yêu mến cặp đôi xinh đẹp này.

Được biết, Jeon Hye Bin từng là ca sĩ, thành viên nhóm nhạc LUV trong 2 năm 2002-2003. Kể từ khi tách riêng solo, Jeon Hye Bin lấy nghệ danh là Bin, cô cũng tham gia loạt phim sitcom Nonstop nhưng là trong phần 3 và chính thức rẽ sang điện ảnh.

Lee Joon Gi và Jeon Hye Bin lúc mặn nồng

Trong khi đó, Lee Joon Gi được xem là mĩ nam của màn ảnh Hàn Quốc những năm gần đây. Nam tài tử gây ấn tượng trong nhiều vai diễn truyền hình và điện ảnh, có thể kể đến là các phim: “Arang And The Magistrate”(2012), “Gunman in Josoen” (2014), “Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo”(2016)…các phim điện ảnh “May 18” (2007), “Never said goodbye” (2016), “Resident evil: The final chapter” (2016)…

Nam diễn viên hiện đang tham gia bộ phim Criminal Minds – Đấu trí tội phạm được làm lại từ series truyền hình cùng tên của đài Mỹ CBS, là bộ phim xoay quanh các profiler (chuyên gia phá án bằng tâm lí học), những người điều tra các vụ án dựa trên góc nhìn của tội phạm, cùng các diễn viễn Moon Chae Won, Lee Sun Bin, Kim Young Chul, Park Shi Eun, Son Huyn Joo, Go Yoon, Yoo Sun…

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Mỹ nam xứ Hàn" Lee Joon Gi xác nhận chia tay người yêu