Một vài chi tiết thú vị trong kịch bản lễ trao giải Oscar 2017

Hà Thu| 21/02/2017 10:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đã có tới 4 ca sỹ nổi tiếng nhận lời tham gia trình diễn tại lễ trao giải Oscar 2017, giải thưởng điện ảnh danh giá bậc nhất hành tinh vào ngày 26/2 tới đây.

Mới đây, theo tiết lộ của Ban tổ chức Lễ trao giải Oscar 2017, 4 ca sỹ nổi tiếng đã nhận lời tham gia buổi diễn là Sting, Justin Timberlake, John Legend và Lin-Manuel Miranda. Được biết, buổi lễ này được tổ chức tại hội trường Dolby Theatre ở "kinh đô điện ảnh" Hollywood (Mỹ) vào ngày 26/2 (theo giờ Mỹ).

Một vài chi tiết thú vị trong kịch bản lễ trao giải Oscar 2017

5 ca sỹ nổi tiếng sẽ trình bày 5 ca khúc được đề cử ở hạng mục "Ca khúc trong phim xuất sắc nhất". Justin Timberlake thể hiện ca khúc "Can’t stop the feeling" trong bộ phim hoạt hình đình đám mang tên "Trolls." Trong khi đó, John Legend - người từng cùng rapper Common giành tượng vàng Oscar cho ca khúc trong bộ phim "Selma" - sẽ đưa khán giả qua những cung bậc cảm xúc khác nhau với hai ca khúc trong bộ phim "La La Land" là "City of stars" và "Audition (The fools who dream)". Đặc biệt, anh còn đảm nhận một vai phụ trong bộ phim nhạc kịch vừa thâu tóm hầu hết các giải thưởng quan trọng của Quả cầu Vàng 2017.

Ca sỹ gạo cội Sting trình diễn bản hit mang tên "The empty chair" là ca khúc nằm trong bộ phim "Jim: The James Foley Story" – bộ phim tài liệu về nhà báo người Mỹ bị tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng sát hại vào năm 2014. Ca khúc này do ông phối hợp cùng nghệ sỹ J.Ralph viết lời.

Ngoài ra, đêm trao giải Oscar 2017 còn có sự tham dự của Lin-Manuel Miranda - người làm nên thành công của vở nhạc kịch "Hamilton" nổi tiếng. Anh sẽ hòa giọng với Auli’I Cravalho - trong ca khúc "How far I’ll go" trong bộ phim hoạt hình ăn khách của hãng Disney mang tên "Moana." Nếu giành chiến thắng tại Oscar năm nay, Lin-Manuel Miranda sẽ trở thành một trong số rất ít nghệ sỹ từng đoạt cả Emmy, Grammy, Tony và tượng vàng Oscar.

Một vài chi tiết thú vị trong kịch bản lễ trao giải Oscar 2017

Được biết, Lễ trao giải năm nay có sự góp mặt của nhiều tên tuổi quen thuộc như Martin Scorsese và Meryl Streep, cùng những gương mặt mới như Mahershala Ali (thủ vai Remy trong “House of Cards”) và Ruth Negga (vai Tulip trong “Preacher”). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một vài chi tiết thú vị trong kịch bản lễ trao giải Oscar 2017