“Matxcơva – Mùa thay lá” – Chuyện tình lãng mạn tại Nga

Minh Hương| 24/01/2017 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ phim truyền hình “Matxcơva – Mùa thay lá”do VFC sản xuất được giới thiệu phát sóng dịp Tết Nguyên đán 2017 là bộ phim được mong đợi nhất bởi quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng với nhiều cảnh quay thực tế tại nước Nga- thủ đô Mátxcơva xinh đẹp.

Xoay quanh câu chuyện tình yêu của những bạn trẻ đang sinh sống, học tập tại Nga, bộ phim hứa hẹn mang đến những giây phút lắng đọng về tình yêu, cuộc sống, đặc biệt khơi gợi cảm xúc của những khán giả đã từng gắn bó với nước Nga qua khung cảnh của Quảng trường Đỏ, đồi Lenin, bến tàu điện ngầm Mátxcơva

Matxcơva – Mùa thay lá là câu chuyện tình giữa Minh và Phương, cả hai đã cùng dệt nên một mối tình đầu lãng mạn, sâu sắc. Nhưng vì một biến cố, chuyện tình của họ dang dở. Thời gian qua đi, họ tình cờ gặp lại nhau giữa thủ đô Matxcơva, hai người vẫn không thể ngăn trái tim mình rung động, xao xuyến. Nhưng giờ đây, ngăn cách giữa hai con người đang thổn thức vì yêu đó là cả một “hố sâu” của danh phận, trách nhiệm. Những éo le, trắc trở, giằng xé trong tình yêu của Minh và Phương được đẩy lên đến cực điểm bởi những mâu thuẫn, xung đột giữa cảm xúc và lý trí, giữa ân nghĩa và tiền bạc, giữa tình yêu và công việc... Hai gương mặt diễn viên đang được yêu thích qua bộ phim “Cầu vồng tình yêu” là Hồng Đăng – Hồng Diễm sẽ cùng trở lại trong “Matxcơva – Mùa thay lá”. Với bàn tay tài ba của đạo diễn NSUT Trọng Trinh, cặp đôi diễn viên Hồng Đăng – Hồng Diễm đã có những giây phút xuất thần, đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc. Có thể nói sự tái hợp của Hồng Đăng và Hồng Diễm trong Matxcơva – Mùa thay lá lại một lần nữa mang đến cho người xem một câu chuyện tình cảm động với nhiều yếu tố bất ngờ. Với Hồng Diễm, vào vai một người phụ nữ đang chông chênh giữa mái ấm hiện tại và mối tình đầu sâu lắng, cô đã thể hiện được toàn bộ nội tâm nhân vật một cách tinh tế, có sức nặng, có thể chạm đến những tầng sâu cảm xúc của người xem. Nam diễn viên Hồng Đăng đã chia sẻ: “Chúng tôi không hề có khoảng cách hay bỡ ngỡ sau nhiều năm. Khi bấm máy ở những cảnh quay đầu tiên, chúng tôi đã cảm thấy rất ăn ý. Tôi nghĩ rằng, Matxcơva – Mùa thay lá chắc chắn sẽ là bộ phim lấy được nhiều nước mắt và chạm đến trái tim khán giả”. Ngoài Hồng Đăng, Hồng Diễm, Matxcơva – Mùa thay lá còn có sự góp mặt của diễn viên Việt Anh, Phương Anh và NSƯT Trọng Trinh. Trong phim, Việt Anh đóng vai Đức – chồng của Phương và cũng là bạn Minh. Câu chuyện tình yêu, tình bạn đẹp của ba nhân vật chính là một gợi nhắc để mỗi người thấm thía và trân trọng hơn tình cảm của những người xung quanh mình, đặc biệt là những người thân yêu.

“Matxcơva – Mùa thay lá” – Chuyện tình lãng mạn tại Nga

Đạo diễn Trọng Trinh cho biết, “Matxcova – Mùa thay lá” có bối cảnh tại nước Nga với rất nhiều địa điểm nổi tiếng như: Quảng trường Đỏ, đồi Lenin, bến tàu điện ngầm Matxcơva... Đặc biệt, khu tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Matxcova – mái nhà chung của đông đảo người Việt sinh sống tại Nga cũng được sử dụng để làm bối cảnh chính cho bộ phim này. “Matxcơva – Mùa thay lá”chắc chắn sẽ gợi lại nhiều ký ức khó quên cho bao thế hệ người Việt đã gắn bó với nước Nga. Thông qua bộ phim, hình ảnh nước Nga hiện đại với những cảnh sắc không hề đổi thay, tán lá vàng phủ trùm lên những hàng phong ven đại lộ, những con đường ngập nắng vàng với làn gió man mác, tất cả sẽ được tái hiện trong những cảnh quay lãng mạn của “Matxcơva – Mùa thay lá”. Chính vì vậy, đoàn làm phim đã phải lưu lại Nga trong khoảng thời gian 1 tháng, đúng vào dịp mùa thu để có thể “bắt” được những thời khắc đẹp như mong muốn.

“Matxcơva – Mùa thay lá” – Chuyện tình lãng mạn tại Nga

Đại diện VFC cho biết Matxcơva – Mùa thay lá được đầu tư rất công phu về cả nội dung lẫn hình ảnh nhằm truyền tải câu chuyện tình yêu một cách chân thực, sâu sắc nhất đến với mỗi khán giả. Bộ phim được thực hiện hoàn toàn tại Nga,

Ekip làm phim đã trải qua nhiều khó khăn trong quá trình lưu diễn như yếu tố thời tiết, tắc đường, chăm sóc sức khỏe, sinh hoạt… nhưng may mắn được sự hậu thuẫn từ tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Matxcơva, một địa điểm tuyệt vời cho bối cảnh chính của bộ phim. Trong Matxcơva – Mùa thay lá, tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Matxcơva chính là nơi sinh sống và kinh doanh của gia đình Phương (Hồng Diễm). Nơi đây vốn là ngôi nhà chung của người Việt tại Matxcơva, đồng thời là cầu nối giao thương giữa hai nước Việt Nam và Liên bang Nga. Tổ hợp được xây dựng sang trọng, hiện đại với đầy đủ các không gian, tiện ích để đoàn làm phim thực hiện các cảnh quay như: khu căn hộ cao cấp, khu văn phòng, trung tâm thương mại và hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ gồm nhà hàng, trung tâm thể dục – thể thao, chăm sóc sức khỏe... Đặc biệt bên cạnh khu tổ hợp là cánh rừng nguyên sinh với những khung cảnh tươi đẹp, lãng mạn, thuận tiện làm bối cảnh cho mùa thu vàng nước Nga.

“Matxcơva – Mùa thay lá” – Chuyện tình lãng mạn tại Nga

Phim sẽ phát sóng trên các kênh của Đài truyền hình Việt Nam với lịch cụ thể theo giờ Việt Nam như sau:

1. Kênh VTV1 vào lúc 20h10 tối mùng 2, 3, 4, 5 Tết nguyên đán Đinh Dậu (ngày 29, 30, 31/01 và 01/02/2017). Riêng tập 4 ngày 5 Tết sẽ được phát sóng vào lúc 20h40.

2. Kênh VTV3 sẽ phát sóng vào 14h00 ngày 3, 4, 5, 6 Tết (ngày 30, 31/01 và 01, 02/02/2017).

3. Kênh VTV4 phát sóng vào 05h00, 13h15 ngày 30, 1, 2, 3 Tết (ngày 27, 28, 29, 30/01/2017) và 22h15 tối mùng 1, 2, 3, 4 Tết (ngày 28, 29, 30, 31/012017).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Matxcơva – Mùa thay lá” – Chuyện tình lãng mạn tại Nga