Lý Nhã Kỳ tắm trần lộ cảnh nóng?

Thỏ Con (ST)| 07/09/2012 11:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bức ảnh Lý Nhã Kỳ tắm trần đầy gợi cảm cùng vô số những hình ảnh cực nóng của người đẹp thị phi này trong Mùa hè lạnh được cư dân mạng truyền tay nhau.

Bộ phim Mùa hè lạnh của đạo diễn Quang Hải được coi là cột mốc đánh dấu sự trở lại của vị đạo diễn đầy tài năng nhưng cũng lắm thị phi sau 6 năm vắng bóng.

Ngay từ khi mới tổ chức những buổi họp báo đầu tiên, Mùa hè lạnh đã gây sức hút với dư luận bởi dàn diễn viên gồm những người đẹp đang làm mưa làm gió showbiz Việt, đó là Lý Nhã Kỳ và Hot girl xinh đẹp Midu.

Mới đây, tester nóng bỏng của Mùa hè lạnh đã được tung ra để thỏa lòng chờ đợi của những người yêu điện ảnh. Với thời lượng chưa đầy 2 phút, nhưng tester Mùa hè lạnh đã khiến khán giả tò mò hơn bao giờ hết bởi những hình ảnh gợi cảm, nóng hổi của cô diễn viên đang nổi Lý Nhã Kỳ.

Bằng những cám dỗ trong tình yêu, dục vọng để đánh đổi lấy những giá trị trong cuộc sống, vì vậy bộ phim có khá nhiều cảnh quay nóng bỏng của Lý Nhã Kỳ, được đạo diễn Quang Hải khẳng định là không hề dung tục mà rất nghệ thuật.

Lý Nhã Kỳ tắm trần lộ cảnh nóng?

Lý Nhã Kỳ tắm trần lộ cảnh nóng?

Lý Nhã Kỳ tắm trần lộ cảnh nóng?

Tester Mùa hè lạnh:

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ tắm trần lộ cảnh nóng?