Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun thừa nhận đang hẹn hò

Diệu Chi| 05/08/2015 16:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi và tài tử “Trái tim mùa thu” Song Seung Hun mới đây bị phát hiện đang bí mật gặp gỡ nhau. Đại diện của Song Seung Hun đã lên tiếng xác nhận thông tin cả hai đang hẹn hò.

Mới đây, cánh paparazzi đã bắt gặp Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi cùng lên một chiếc xe và trở về biệt thự của Lưu Diệc Phi tại Bắc Kinh. Sáng hôm sau, chỉ có mẹ của Lưu Diệc Phi đưa tiễn ông bà của nữ diễn viên ra sân bay và không hề thấy bóng dáng của cặp đôi nổi tiếng. Khi rời đi, tâm trạng của người nhà Lưu Diệc Phi rất vui vẻ, có vẻ như họ rất hài lòng với chàng rể tương lai.

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun thừa nhận đang hẹn hò

 Paparazzi đã bắt gặp Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi cùng lên một chiếc xe và trở về biệt thự của Lưu Diệc Phi .

Sau khi thông tin hẹn hò của Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi được đăng tải, đại diện của nam tài tử nổi tiếng đã xác nhận: "Cả hai mới chỉ hẹn hò chưa được bao lâu. Họ đang ở giai đoạn tìm hiểu nhau".

Song Seung Hun cho biết, hai người không phải yêu nhau từ lúc đóng phim Tình yêu thứ ba, mà sau khi phim đóng máy họ thường xuyên liên lạc nên đến với nhau một cách tự nhiên. Anh cũng mong nhận được sự chúc phúc của mọi người.

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun thừa nhận đang hẹn hò

Sau khi bộ phim hợp tác chung đóng máy họ thường xuyên liên lạc nên đến với nhau một cách tự nhiên.

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, Lưu Diệc Phi đã đưa Song Seung Hun về biệt thự của mình tại Bắc Kinh để ra mắt người nhà. Sau khi gặp Song Seung Hun, ông bà của Lưu Diệc Phi đã rời Bắc Kinh. Được biết, sau khi hợp tác trong bộ phim “Tình yêu thứ ba”, "Thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Cbiz đã "đổ gục" trước tấm chân tình của nam tài tử xứ Hàn. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, cả hai đều chọn cách im lặng.

Kể từ hợp tác chung, cặp đôi ngày càng thân mật, khi chụp ảnh họ cũng vô cùng tình tứ. Một số nguồn tin tiết lộ, khi Lưu Diệc Phi sang Paris chụp hình cho tạp chí, Song Seng Hun thậm chí cũng đi cùng người đẹp.

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun thừa nhận đang hẹn hò

Song Seung Hun cho biết được hợp tác với Lưu Diệc Phi là "đúng là thiên thời, địa lợi, nhân hòa".

Trước đây, trong một lần phỏng vấn, Lưu Diệc Phi đã nói về Song Seung Hun như sau: “Anh ấy là một diễn viên giỏi, rất đẹp trai, đôi mắt rất biết cách phóng điện”. Còn Song Seung Hun nhận xét, Lưu Diệc Phi là một cô gái rất đẹp và rất gần gũi. Được hợp tác với người con gái như vậy, Song Seung Hun cảm thấy đúng là "thiên thời, địa lợi, nhân hòa".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun thừa nhận đang hẹn hò