Lộ thêm bằng chứng chuyện Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò

Hà Thu| 27/06/2017 08:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đài truyền hình MBC đã sang tận Bali để xác minh về tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo đi du lịch cùng nhau.

Chương trình 'Section TV' của đài MBC phát sóng vào ngày 25/6 vừa qua đã tìm hiểu sâu hơn về kỳ nghỉ tại Bali của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, cặp đôi diễn viên nổi tiếng của Hậu duệ mặt trời. Trong khi đó, công ty của cả hai diễn viên đều lên tiếng phủ nhận việc họ đi cùng nhau.

Lộ thêm bằng chứng chuyện Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò

Lịch trình trùng nhau của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Ảnh: Allkpop

Tuy nhiên, theo thông tin mà đài MBC cho biết, điểm “bất thường” là Song Hye Kyo đã ở lại Bali từ ngày 4 đến 15 tháng 6 trong khi Song Joong Ki cũng ở đó từ ngày 7 đến 13 cùng tháng. Như vậy có tới bảy ngày trùng nhau trong lịch trình của họ. Theo truyền thông Trung Quốc, cả hai đã bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau và bằng chứng đã được đăng tải trên trang Weibo.

MBC tuyên bố rằng họ đã có thêm chứng cứ về chuyện hẹn hò của cặp đôi khi đến Bali tìm kiếm thông tin. Dựa trên hình ảnh cá nhân của Song Hye Kyo, họ xác định rằng họ đã đến đúng địa điểm.

Nhân viên trang Airbnb tại nơi Song Hye Kyo đã lưu trú ở Bali tiết lộ với MBC rằng nơi này hoàn toàn khớp với những hình ảnh mà nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời đã đăng tải trên tài khoản Instagram. Các nhân viên cũng nói rằng có một người đàn ông giấu mặt đã đến thăm và ở lại cùng nữ diễn viên.

Làm sao mà MBC có thể truy cập vào những bức ảnh riêng tư của Song Hye Kyo? Cư dân mạng hiện đang tố cáo stylist Kim Woori, một người bạn cũ của Song Hye Kyo, là người đã rò rỉ hình ảnh cho báo chí. Người hâm mộ đang rất bức xúc và để lại những lời bình luận chỉ trích trong tài khoản Instagram của anh. Trong quá khứ, Kim Woori đã từng theo dõi và thậm chí “tag” tài khoản Instagram của Song Hye Kyo, nhưng hiện giờ anh này đã không còn nằm trong danh sách bạn bè của nữ diễn viên nữa.

Chương trình cho biết sẽ tiếp tục phát sóng và tiết lộ thêm thông tin.của cặp đôi này vào tuần tới.

Lộ thêm bằng chứng chuyện Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò

Trong khi đó, vừa chiều qua (26/6), đoàn phim The Battleship Island của Song Joong Ki có buổi quảng bá phim ở Changchung Gymnasium tại Seoul. Đây là sự kiện đầu tiên của mỹ nam Hậu duệ mặt trời sau kỳ nghỉ ở Bali gây xôn xao vào hồi đầu tháng 6. Chuyến đi này được dư luận đặc biệt quan tâm vì Song Joong Ki bị phát hiện ở cùng villa với người đẹp Song Hye Kyo. Tại sự kiện này, Song Joong Ki từ chối trả lời về chuyến đi nghỉ ở Bali vừa qua.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ thêm bằng chứng chuyện Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò