Lee Min Ho và Suzy có thật sự chia tay?

Tuyết Nhung(TH)| 22/09/2015 16:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi truyền thông Hàn Quốc đưa ra thông tin là cặp đôi quyền lực nhất của showbiz Hàn Lee Min Ho và Suzy đã kết thúc sau 6 tháng ồn ào thì ngay lập tức công ty chủ quản của cả 2 đã chính thức lên tiếng.

Lee Min Ho bước lên hàng sao cùng với cơn bão mang tên Vườn sao băng đầu năm 2009. Kể từ thời điểm đó, anh luôn là một trong những ngôi sao của làn sóng Hàn được yêu thích nhất châu Á. Gần đây, nam diễn viên 27 tuổi ra mắt thành công bộ phim Gangnam Blues và đang tham gia dự án hợp tác quốc tế Bounty Hunters.

Lee Min Ho và Suzy có thật sự chia tay?

Lee Min Ho đang là một trong những tên tuổi nổi tiếng tại Hàn Quốc và các nước Châu Á.

Lee Min Ho và Suzy có thật sự chia tay?

Suzy được mệnh danh là "tình đầu quốc dân"

Còn Suzy được mệnh danh là "tình đầu quốc dân". Gia nhập làng giải trí năm 2010, cô thành công ở cả lĩnh vực ca hát và điện ảnh. Hiện tại, ca sĩ 20 tuổi tham gia bộ phim cổ trang Dorihwaga, dự kiến trình làng trong nửa cuối năm nay.

Thông tin hẹn hò của Lee Min Ho và Suzy được công khai hồi tháng 3 đã tạo nên một cơn náo động trong showbiz Hàn. Nguyên nhân cơn sốt không phải chỉ bởi tên tuổi riêng của 2 nhân vật này mà vì họ còn bị bắt gặp ở chung một khách sạn 3 ngày liên tiếp tại London. Mối quan hệ tình cảm của hai người cũng được Chủ tịch công ty của Suzy - Park Jin Young ủng hộ.

Lee Min Ho và Suzy có thật sự chia tay?

Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi tại London

Lee Min Ho và Suzy có thật sự chia tay?

Cùng nhiều khoảnh khắc hẹn hò khác của hai người tại Hàn Quốc

Trong quá trình hẹn hò, cặp đôi nhiều lần bị đồn đoán là chuẩn bị kết hôn. Nhất là khi tham dự sự kiện quảng bá của một thương hiệu, Suzy gây chú ý khi đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Nhưng mới đây, trang TV Daily của Hàn Quốc đã tung ra một tin tức chấn động khi trích lời người thân của Lee Min Ho và Suzy khẳng định, cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi". Khẳng định sau 6 tháng ồn ào, chuyện tình của cặp đôi được mệnh danh là quyền lực nhất của showbiz Hàn đã kết thúc.

Lee Min Ho và Suzy có thật sự chia tay?

Park Jin Young - Chủ tịch công ty của Suzy đã lên tiếng ủng hộ cặp đôi này trong chương trình "Yoo Hee Yeol's Sketchbook"

Tuy nhiên, sau khi tin tức này được lan truyền, công ty đại diện của hai nghệ sỹ đã lên tiếng phủ nhận. Đại diện công ty JYP phát biểu: "Chúng tôi đã hỏi Suzy về thông tin này, tuy nhiên cô ấy đã phủ định ngay lập tức. Hai người họ vẫn đang gặp mặt nhau". Phía công ty đại diện của Lee Min Ho - Starhaus Entertainment cũng xác nhận điều này là không đúng sự thật.

Dù Lee Min Ho và Suzy chưa chính thức lên tiếng, nhưng sau sự tan vỡ của hàng loạt cặp đôi đình đám Kpop như Taeyeon - Baekhyun, Lee Seung Gi - Yoona... người hâm mộ cũng đang lo lắng về độ bền vững của cặp trai tài gái sắc này.

Lee Min Ho và Suzy có thật sự chia tay?

Người hâm mộ đang lo lắng và dự đoán việc chia tay tiếp theo của showbiz Hàn có thể là Suzy và Lee Min Ho

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lee Min Ho và Suzy có thật sự chia tay?