Kịch bản gia "Những người thừa kế" công bố dự án phim bom tấn mới

CN| 19/02/2014 08:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kịch bản gia Kim Eun Sook nổi tiếng với những kịch bản phim “Những người thừa kế”, “Khu vườn bí mật”, và “Phẩm giá quý ông” mới đây tiết lộ bà đang thực hiện một dự án phim truyền hình dài tập mới cùng với nhà viết kịch bản Kim Won Suk.

Với tên gọi  “Descendants of the Sun” (tạm dịch Những hậu duệ của Mặt trời), dự án này sẽ do hãng Hwa and Dam Pictures (hãng này đã từng làm việc với Kim Eun Sook trong các bộ phim hút khách khác như “Những người thừa kế”, “Khu vườn bí mật”, “Phẩm giá quý ông”) và Baruson Entertainment phối hợp sản xuất. Phim kể về cuộc sống của những người phải trải qua cuộc thảm họa kinh khủng nhất từ trước tới giờ, đề cao đức tính hy sinh và kiên cường của con người trong những hoàn cảnh khắc nghiệt nhất. Theo hãng sản xuất, bộ phim truyền hình này hứa hẹn sẽ là một bom tấn mang phong cách hoàn toàn khác biệt so với những phim truyền hình Hàn Quốc mà khán giả đã quen thuộc.

“Descendants of the Sun” sẽ chính thức khởi quay vào nửa cuối năm nay với những cảnh quay ở nước ngoài và dự kiến sẽ lên sóng SBS vào đầu năm 2015. Những thông tin về dàn diễn viên sẽ tham gia đóng trong dự án này chưa được tiết lộ.  

Kịch bản gia

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kịch bản gia "Những người thừa kế" công bố dự án phim bom tấn mới