Khoảnh khắc hài hước của Mai Thanh Hà khi tập diễn xuất

Hà Thu| 17/11/2016 08:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diễn viên Mai Thanh Hà đang tập trung trao dồi cho mình những kiến thức cùng kỹ năng trong nghề diễn để có màn tái xuất ngoạn mục từ sau danh hiệu “Ngôi sao Ngày Mai 2016”.

Bước ra từ cuộc thi Ngôi sao Ngày Mai 2016, Mai Thanh Hà được khán giả biết đến nhiều hơn. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của cô ở nhiều sự kiện của làng giải trí cũng được công chúng chú ý bởi hình ảnh dịu dàng, cuốn hút.

Khoảnh khắc hài hước của Mai Thanh Hà khi tập diễn xuất

Mai Thanh Hà đang tích cực tập diễn xuất để chuẩn bị tái xuất

Hiện tại, cô đang tập trung đầu tư cho quá trình học tập, trao dồi những kỹ năng diễn xuất để có thể tiến sâu hơn trên chặng đường hoạt động của mình: “Sau Khi đạt giải nhất Cuộc thi Diễn viên triển vọng 2016 thì Mai Thanh Hà rất mong muốn sẽ có cơ hội được tham gia học hỏi rèn luyên thêm về diễn xuất để công hiến cho khán giả những bộ phim hay và đặc sắc”.

Mai Thanh Hà may mắn hà được biết đến khoá học diễn xuất gặp gỡ mùa thu 2016 và được tham gia. Qua khoá học, Mai Thanh đã được gặp gỡ giao lưu và học hỏi rất nhiều từ cô Lydia Park và Cô Moon sori, Thầy Trần Anh Hùng cũng như tất cả các bạn học viên. Nữ diễn viên trẻ chia sẻ thêm, Cô Lydia park có rất nhiều kinh nghiệm về diễn xuất,  làm hà rất hào hứng trong thời gian học vừa qua.

Khoảnh khắc hài hước của Mai Thanh Hà khi tập diễn xuất

Khoảnh khắc hài hước của Mai Thanh Hà khi tập diễn xuất

Những hình ảnh hài hước khi tập diễn xuất của diễn viên Mai Thanh Hà

Mai Thanh Hà được đánh giá là một trong những nhân tố đầy triển vọng của điện ảnh Việt khi cô sở hữu nét đẹp của một “ngọc nữ” cùng lối diễn xuất tự nhiên nhiều cảm xúc. Tuy nhiên, Mai Thành Hà muốn có được một nền tảng vững chắc cùng kỹ thuật biểu diễn chuyên nghiệp để có thể nuôi dưỡng cảm xúc, cô quyết định dành thêm thời gian cho việc học.

Với những bài học bổ ích từ hình thể đến khả năng biểu cảm cũng như khả năng làm chủ cảm xúc giúp Mai Thanh Hà tự tin thể hiện mình. Với gương mặt khả ái, Mai Thanh Hà luôn mang đến một sức hút khiến mọi người khó lòng rời mắt. Chính vì thế, nhiều người kỳ vọng rằng Mai Thanh Hà chính là “ngọc nữ” mới của điện ảnh Việt.

Khoảnh khắc hài hước của Mai Thanh Hà khi tập diễn xuất

Mai Thanh Hà trong lớp học diễn xuất

Mai Thanh Hà luôn tập trung cao độ trong những giờ học của mình, bởi với cô kiến thức cùng sự tập trung chính là chìa khóa giúp cô trưởng thành hơn từng ngày. Bên cạnh đó, trong những giờ thực hành, cô luôn thể hiện hết sức mình và cả những màn pha trò tinh nghịch.

“Hà mong muốn những năm tiếp theo khoá học này sẽ tiếp tục được tổ chức để các bạn đam mê diễn xuất giống Hà có cơ hội được học tập và rèn luyên một môi trường chuyên nghiệp tại Việt Nam” – Cô chia sẻ thêm về mong ước của mình và tình cảm dành cho khóa học bổ ích này.

Trong thời gian qua, Mai Thanh Hà còn được khen gợi và nhắc đến với gout thời trang cuốn hút. Nữ diễn viên trẻ thể hiện sự biến hóa của mình từ hình ảnh ngọt ngào thanh lịch đến hình ảnh phong cách sành điệu.

Với nhiều lợi thế, cùng tinh thần học hỏi không ngừng, Mai Thanh Hà xứng đáng nhận được sự kỳ vọng từ công chúng là một nhân tố mới và tích cực cho điện ảnh Việt trong tương lai gần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khoảnh khắc hài hước của Mai Thanh Hà khi tập diễn xuất