Hồng Quế "kêu oan" sau sự việc lộ thêm ảnh khoả thân táo bạo

Trung Anh, Photo: Sưu tầm| 07/02/2013 00:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bức hình Hồng Quế khoe trên trang cá nhân với thân hình "bỏng rẫy" khoe trọn vòng 1 hờ hững sau lớp áo khoác lông khiến nhiều người bất ngờ bởi cách đây không lâu, cô từng tuyên bố xanh rờn "giã từ" hình ảnh sexy.

Ngay sau khi bức hình nóng bỏng của cô người mẫu tuổi 18 lộ diện trên trang cá nhân, cộng đồng mạng và báo chí đã "dậy sóng" bởi sự táo bạo trong hình ảnh khoả thân của Hồng Quế với áo khoác lông. Tuy nhiên, cách đây ít phút, chủ nhân của những bức hình đã lên tiếng "chữa cháy" cho loạt ảnh của mình.

Hồng Quế

Hồng Quế
Những bức hình khoả thân che thân bằng lớp áo khoác lông
xuất hiện trên trang cá nhân của Hồng Quế đang gây "sốt".

Hồng Quế chia sẻ: "Bức hình mà mọi người thấy hôm nay xuất hiện trên trang cá nhân của Hồng Quế là đc thực hiện từ năm ngoái. Trước khi Quế tuyên bố với báo giới và các bạn sẽ thực hiện kế hoạch lấy lại hình ảnh k còn sexy như trc nữa và Quế đag làm tốt điều đó, các bạn có thể nhìn thấy hình ảnh gần đây của Hồng Quế  dù là ở sự kiện, hay ngay cả những tấm hình đời thường đc up trên facebook, thì Quế đâu phải chứng minh nhiều nữa. Phải không?"

Hồng Quế

Có thể thấy sức ảnh hưởng lớn của cô người mẫu tuổi 18 nhất là khi sau tuyên bố sẽ rũ bỏ hình ảnh sexy, thì việc những tấm hình "nóng mắt" sẽ nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng, và Hồng Quế đã khá nhanh trí trong việc "xoa dịu" dư luận trước loạt cố gắng của cô trong thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồng Quế "kêu oan" sau sự việc lộ thêm ảnh khoả thân táo bạo