Hồng Diễm "chất chơi" trong phim mới

Ánh Ngọc(TH)| 21/08/2020 15:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cặp đôi “Cầu vồng tình yêu” được khán giả yêu thích nhất màn ảnh Việt sẽ tái ngộ trong một dự án phim mới.

Hồng Diễm

Hồng Đăng – Hồng Diễm là cặp đôi ăn ý trong nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam.

Kể từ khi bộ phim “Cầu vồng tình yêu” được công chiếu cặp đôi đã để lại dấu ấn lớn trong lòng nhiều khán giả. Đây cũng chính là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự kết hợp trên màn ảnh của Hồng Đăng và Hồng Diễm. 

Hồng Diễm

Sau đó, là những bộ phim như: “Matxcơva: Mùa thay lá”, “Hoa hồng trên ngực trái”...Mới đây, nam diễn viên Hồng Đăng đã bất ngờ đăng tải hình ảnh hậu trường chụp cùng Hồng Diễm với dòng trạng thái: “Sắp đc thành cặp đôi đi cùng năm tháng rồi đấy nhờ bà chị nhờ. Càng có tuổi chị lại càng đẹp... Khi tôi hỏi làm cách nào để giữ ng tốt vậy thì c nhẹ nhàng và nói ... ngày chị tập 8 tiếng.”

Trong hình ảnh nam diễn viên đăng, có thể thấy đây chính là hậu trường của một dự án phim của cặp đôi ăn ý nhất nhì màn ảnh Việt chuẩn bị được công chiếu.

Hồng Diễm

Đặc biệt hơn, trang phục của Hồng Diễm so với những bộ phim trước thì “táo bạo” hơn hẳn. Khác xa với hình ảnh ngọt ngào, nữ tính ở các bộ phim trước. Cô diện váy ngắn, đi đôi bốt cao, khuôn mặt được trang điểm đậm nhưng vẫn thấy được sự quyến rũ và xinh đẹp. Được biết bộ phim lần này mà cặp đôi tham gia có tên “Hướng dương ngược nắng”. Hiện giờ, nội dung bộ phim vẫn được giữ kín với khán giả.

Hồng Diễm

Bài viết của nam diễn viên nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng vì lại một lần nữa được xem cặp đôi trên màn ảnh nhỏ.

Hồng Diễm

Với lối diễn xuất ăn ý, ngoại hình đẹp khiến Hồng Đăng và Hồng Diễm luôn được khán giả yêu thích bất kể bộ phim nào họ góp mặt.Sự kết hợp của cặp “trai tài – gái sắc” đã tạo nên nhiều hiệu ứng đẹp trên màn ảnh Việt.

Hồng Diễm

Hồng Diễm

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồng Diễm "chất chơi" trong phim mới