Hoài Linh nhập viện cấp cứu vì ngộ độc thức ăn

Thảo Nguyên| 08/01/2017 14:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo nghệ sĩ Cát Phượng, Hoài Linh bị các bệnh nhiễm trùng đường ruột vì ngộ độc thức ăn, tiêu chảy và tiêu ra máu, khi sốt cao thì mê man.

Chỉ vài ngày nữa liveshow của nghệ sĩ Hoài Linh sẽ diễn ra. Tuy nhiên, tối 7/1, nam danh hài bất ngờ nhập viện vì sức khoẻ không được tốt. Hiện Hoài Linh đang được các bác sĩ theo dõi sức khỏe.

Hoài Linh nhập viện cấp cứu vì ngộ độc thức ăn

Hoài Linh cấp cứu vì ngộ độc thực phẩm

Nghệ sĩ Cát Phượng -  người em thân thiết trong nghề của Hoài Linh xác nhận thông tin này và cho biết, Hoài Linh bị các bệnh nhiễm trùng đường ruột vì ngộ độc thức ăn, tiêu chảy và tiêu ra máu, khi sốt cao thì mê man.

Nghệ sĩ Cát Phượng cũng thông tin, show diễn tới của nghệ sĩ Hoài Linh do Cát Phượng tổ chức sẽ ngừng bán vé. "Mong mọi người thông cảm và chắc chắn show diễn sẽ diễn ra khi anh Linh hoàn toàn bình phục", cô nói.

Hoài Linh nhập viện cấp cứu vì ngộ độc thức ăn

Nghệ sĩ Cát Phượng cho biết liveshow Hoài Linh sẽ bị hoãn

Theo kế hoạch, live show của Hoài Linh với chủ đề Chú lùn và 7 nàng Bạch Tuyết sẽ diễn ra vào ngày 12/1 và 14/1 tại sân khấu Trống Đồng và Nhà hát Bến Thành, TP.HCM. Vào 10h sáng 8/1, các nghệ sĩ sẽ có mặt tại sân khấu Trống Đồng để tập luyện. Tuy nhiên, việc Hoài Linh nhập viện đã khiến nhiều người hoang mang.

Được biết, với tình hình sức khỏe hiện tại, nghệ sĩ Hoài Linh sẽ phải nằm viện cả tuần để điều trị. Hoài Linh hiện tại hạn chế nói chuyện vì sức khỏe không cho phép.

Đây không phải là lần đầu tiên Hoài Linh nhập viện vì làm việc quá sức. Trước đó từng có thời điểm cứ rút ống truyền ra là Hoài Linh ra sân khấu diễn. Diễn xong là có đội ngũ y tá trực phía sau cánh gà để truyền tiếp cho danh hài. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoài Linh nhập viện cấp cứu vì ngộ độc thức ăn