Hoa khôi Nam Em bất ngờ làm nữ trinh sát trong phim hình sự dài 1100 tập

Hà Thu| 18/11/2016 15:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau âm nhạc, top 8 Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Lệ Nam Em bất ngờ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim dài kỷ lục của điện ảnh Việt Nam mang tên Hồ sơ lửa.

Thông tin lần đầu tiên Việt Nam có bộ phim truyền hình dài nhất trong lịch sử điện ảnh nước nhà với 1100 tập mang tên Hồ sơ lửa đang làm dư luận xôn xao. Chiều 17/11, dự án phim hình sự Hồ Sơ Lửa được công bố tại họp báo.

Theo tiết lộ ban đầu, bộ phim này sẽ được chiếu từ năm 2017 đến 2020, với kinh phí dự trù lên đến 300 tỷ. Có thể nói, Dự án lửa chẳng khác nào bộ phim truyền hình Ấn Độ Cô dâu 8 tuổi với độ dài không thua kém. Được biết, dự án phim này được Báo Công An TP Hồ Chí Minh vừa công bố cách đây một ngày.

Loạt phim dựa trên các vụ án có thật, gây chấn động trong nước suốt 40 năm qua, kể từ lúc báo Công An TP HCM được thành lập. Kịch bản phim được nhà văn - nhà báo Lại Văn Long và một số biên kịch phụ trách.

Điều đáng nói hơn cả, Dự án lửa quy tụ dàn diễn viên- nghệ sỹ hùng hậu nhất từ trước đến nay. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc của màn ảnh như Bình Minh, Qúy Bình, Lương Thế Thành, Võ Thành Tâm, Nhã Phương, Minh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc, Trang Nhung…bộ phim này lần đầu tiên quy tụ nhiều Hoa hậu, Á hậu, người đẹp mới của làng giải trí. Phải kể đến Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Á hậu Huyền My, Triệu Thị Hà, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thi Mơ, đặc biệt Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và top 8 Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Lệ Nam Em cũng góp mặt. Trong đó, Hoa khôi Nam Em, một gương mặt hoàn toàn mới của điện ảnh lại được giao vai nữ cảnh sát chính trong phim.

Có thể nói, sau âm nhạc, Hoa khôi Nam Em đang “tấn công” mạnh mẽ vào lĩnh vực điện ảnh với sức hút không thể phủ nhận. Nhất là sau khi lọt top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016, Nam Em chứng minh là cái tên không thể bỏ qua trong số những người đẹp thành công nhất hiện nay. Không chấp nhận danh hiệu "bình hoa di động", Hoa khôi Nam Em không những ghi dấu ấn ở lĩnh vực âm nhạc mà còn sẽ là một nhân tố thú vị của điện ảnh nước nhà.

Hoa khôi Nam Em bất ngờ làm nữ trinh sát trong phim hình sự dài 1100 tập

Hoa khôi Nam Em có mặt tại buổi họp báo ra mắt dự án Hồ sơ lửa chiều 17/11 vừa qua

Tại buổi giới thiệu phim ở TP HCM chiều 17/11, đoàn phim còn tiết lộ thêm, phần một của dự án có tên Mật danh Đ9. Phim được thu tiếng trực tiếp trên trường quay. Phần này có sự tham gia của Nghệ sĩ Ưu tú Chí Trung, diễn viên Hai Nhất, Trương Thế Vinh, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 Nam Em, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ... Trong đó, nghệ sĩ Hai Nhất diễn vai một đại tá công an, người đẹp Nam Em hóa thành nữ trinh sát.

Phim dự kiến bấm máy vào ngày 21/11 và phát sóng từ tháng 3/2017.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa khôi Nam Em bất ngờ làm nữ trinh sát trong phim hình sự dài 1100 tập