Harry Lu bị tai nạn giao thông, đang nửa mê nửa tỉnh

Hà Thu| 26/02/2017 08:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người bạn thân của Harry Lu cho biết, nam diễn viên gặp tai nạn giao thông vào sáng 25/2 khi đang trên đường đi làm bằng xe máy.

Cũng theo người bạn của nam diễn viên, hiện anh đang trong tình trạng nửa mê nửa tỉnh và phải nằm phòng hồi sức tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Còn quản lý của Harry Lu cho biết, anh đi xe máy ở khu vực gần nhà (Q.7) thì bị tai nạn giao thông. Theo chẩn đoán của bác sĩ, nam diễn viên bị gãy xương mặt và mũi, thở không được nên phải dùng máy trợ thở. Nam diễn viên vẫn đang nằm trong phòng hồi sức và cách ly với bên ngoài, cả người thân cũng không được vào thăm anh.

Theo người quản lý này, nam diễn viên phải dành một khoảng thời gian nghỉ để điều trị vết thương nên sẽ gián đoạn công việc. Hiện, gia đình Harry Lu vẫn chưa biết rõ thông tin về vụ tai nạn. Nếu tình hình không khá hơn có thể gia đình sẽ đưa anh sang Đài Loan điều trị.

Harry Lu bị tai nạn giao thông, đang nửa mê nửa tỉnh

Midu đăng ảnh chụp cùng Harry Lu kèm theo lời nhắn mong anh mau khỏe

Ngay khi biết thông tin Harry Lu gặp tai nạn, đạo diễn Luk Vân chia sẻ: "Mau khoẻ lại để xỉ vả Luk Vân nè. Rồi Luk còn ra học thoại cùng nữa". Trong khi đó, Midu cũng nhắn nhủ tới anh kèm theo tấm ảnh chụp chung của cả hai: "Phải mau khoẻ đó biết chưa. Cố lên! Phải khoẻ để còn chọc Du tiếp chớ".

Harry Lu tên thật là  Lu Chin Yu, sinh năm 1992. Anh là người gốc Đài Loan, vừa làm người mẫu kiêm diễn viên. Harry Lu đã từng tham gia nhiều bộ phim như Thần tượng, Hương ga, Trở về 3... và mới đây là 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu.

Harry Lu cũng từng dính nhiều nghi vấn trong chuyện tình cảm với nhiều người đẹp trong showbiz Việt như Hoàng Thùy Linh, Hồng Quế và mới đây nhiều người cho rằng hotboy này "phim giả, tình thật" với hotgirl Midu. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Harry Lu bị tai nạn giao thông, đang nửa mê nửa tỉnh