Đạo diễn đồng tính của bộ phim ‘Still Alice’ qua đời ở tuổi 63

Hoàng Xuyên| 13/03/2015 18:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Richard Glatzer, đồng đạo diễn và biên kịch của bộ phim vừa đoạt giải Oscar ‘Still Alice’ đã qua đời ở tuổi 63 vì căn bệnh hiểm nghèo.

Đạo diễn đồng tính của bộ phim ‘Still Alice’ qua đời ở tuổi 63

Đạo diễn Richard Glatzer (phía trước), nữ diễn viên Kristen Stewart, vợ Glatzer và nữ diễn viên Julianne Moore (phía sau)

Theo Dailymail, đạo diễn tài năng Richard Glatzer đã qua đời vì bệnh xơ cứng teo cơ một bên tại Los Angeles (Mỹ), chưa đầy ba tuần sau khi bộ phim ‘Still Alice’ của ông đoạt giải Oscar lần thứ 87.

“Khi biết tin Richard Glatzer, tôi thực sự suy sụp tinh thần. Rich là người bạn đời, là người cộng sự, là người bạn tốt nhất và cũng là cuộc sống của tôi. Tôi và những người biết đến Rich cảm thấy rất khâm phục trước sự kiên cường của anh ấy khi chiến đấu chống lại với căn bệnh này trong nhiều năm", ông Wash Westmoreland, một người bạn thân của đạo diễn Richard Glatzer đã chia sẻ trên Twitter.

Ông cũng cho hay: “Trong thời gian vô cùng khó khăn ấy, tôi phần nào được an ủi khi anh ấy có thể nhìn thấy bộ phim ‘Still Alice’ ra mắt toàn thế giới. Rich đã dồn hết tâm huyết và linh hồn vào bộ phim. Điều này khiến nó trở thành một tác phẩm lay động tâm hồn người xem.”

Đạo diễn tài năng Richard Glatzer sinh năm 1952 tại New York (Mỹ). Ông đã kết hôn với Westmoreland vào năm 2013. Cả hai đã hợp tác với nhau và bắt đầu thực hiện dự án phim ‘Still Alice’ vào năm 2011.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đạo diễn đồng tính của bộ phim ‘Still Alice’ qua đời ở tuổi 63