Dàn mỹ nữ của "Linh Duyên" rạng rỡ khoe sắc trên thảm đỏ

Minh Khang| 23/02/2017 09:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 22/2, bộ phim Linh Duyên (tên cũ: Hình Nhân) đã chính thức có buổi công chiếu tới báo giới và các khán giả tại Hà Nội.

Trên thảm đỏ, ngoài sự xuất hiện của dàn diễn viên tên tuổi tham gia bộ phim: Trương Quỳnh Anh, Kim Tuyến, Hoà Minzy, Tim, Sam, Mạc Văn Khoa… còn có rất nhiều những gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Việt tới chia vui cùng đoàn làm phim như: ca sĩ Minh Chuyên, người mẫu Thuý Hằng, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, diễn viên Phan Anh, người đẹp Mai Thỏ, diễn viên Lò Bảo Linh…

Dàn mỹ nữ của

Siêu mẫu Thúy Hằng rạng rỡ tham dự sự kiện

Tại buổi công chiếu, Trương Quỳnh Anh – diễn viên thủ vai chính trong bộ phim đã chia sẻ: “Linh Duyên thực sự là một dự án điện ảnh sẽ mang lại cho người xem rất nhiều những trải nghiệm thú vị. Không chỉ sở hữu yếu tố kinh dị khiến khán giả nổi da gà, bộ phim còn được khéo léo đan cài thêm những yếu tố tình cảm, hài hước rất duyên dáng và đậm chất giải trí. Đồng thời, kịch bản sở hữu những nút thắt hoàn toàn bất ngờ mà phải đến tận cuối bộ phim, khán giả mới có được lời giải đáp”.

Dàn mỹ nữ của

Linh Duyên là dự án phim điện ảnh của 2 đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc và Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân, được đầu tư bởi Blue Planet Film Studio, Thiện Production, Nghiệp Thắng Film, Yeah1 CMG và được phát hành bởi CGV. 

Dàn mỹ nữ của

Bộ phim kể về Thư (Trương Quỳnh Anh), Quân (Mạc Văn Khoa) và Hạnh (Hòa Minzy) là 3 người bạn thân học cùng lớp nhạc viện K22. Sau khi thầy chủ nhiệm cũ của lớp tạm nghỉ việc, Hùng (Dustin Nguyễn) trở thành chủ nhiệm mới. Ngay từ lần đầu tiên nhận lớp, Hùng không khỏi bất ngờ và bàng hoàng vì Thư trông giống hệt Linh – người yêu cũ đã mất của Hùng cách đây 15 năm. Một ngày, sau buổi tập văn nghệ, bộ 3 cô cậu học sinh bất ngờ phát hiện ra một hình nhân kỳ bí bị đóng đinh đằng sau bức tường của lớp học. Cùng lúc đó, Hương (Kim Tuyến) – vợ của Hùng bỗng nhiên xuất hiện những dấu hiệu và hành vi kỳ lạ…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn mỹ nữ của "Linh Duyên" rạng rỡ khoe sắc trên thảm đỏ