Cuộc Hôn Nhân Đẫm Máu sẽ gieo giắc những nỗi sợ hãi ám ảnh cho khán giả khi các bí mật rình rập được bóc tách về một cuộc hôn nhân sắp đặt với mục đích độc ác đến tàn nhẫn.

Bộ phim bắt đầu từ Karl, một tỷ phú ẩn dật lên mạng để tìm môt cô dâu xinh đẹp. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên của Karl, ánh mắt đầy mưu mô, sắc lạnh của gã đã khiến cho người xem có một linh cảm không lành về một âm mưu đen tối của gã. Người được gã nhắm đến là Nina, một người mẹ đơn thân xinh đẹp với một đứa con gái ở một vùng quê ảm đạm ở Nga. Hy vọng có một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cô và con gái, cô gặp gỡ online và đồng ý nhận lời mời của gã tỷ phú ẩn dật người Mỹ. Nina và con gái khăn gói chuyển đến Mỹ, tràn đầy hy vọng vào một cuộc sống tươi đẹp hơn. Tuy nhiên, ngay khi đặt chân đến cơ dinh biệt thự của gã tỷ phú, hai mẹ con bị choáng ngợp bởi sự hào nhoáng, xa hoa nhưng lạnh lẽo và u ám đầy những bí mật của giới nhà giàu nơi đây. Dù vậy, Karl với những lời lẽ đường mật đã thuyết phục được Nina đồng ý làm đám cưới với gã.

Cuộc hôn nhân đẫm máu

Ngay sau đám cưới của Nina và tỷ phủ Karl, mọi thứ đều thay đổi. Gã tỷ phú chồng cô bắt đầu bộc lộ bản chất là một kẻ tâm thần bệnh hoạn. Một cơn sóng ngầm đen tối bắt đầu nổi lên khiến cuộc sống của hai mẹ con rơi vào vòng xoáy địa ngục. Hai mẹ con phải chiến đấu với những âm mưu độc ác để giành giật sự sống.

Bộ phim Cuộc Hôn Nhân Đẫm Máu đem đến một câu chuyện hấp dẫn, mang tính thời sự đầy ám ảnh về những cạm bẫy rình rập từ những cuộc hôn nhân qua mai mối trên mạng. Ngoài ra, sức hút của bộ phim xuất phát từ dàn diễn viên đẩy thực lực với ngoại hình sáng. Nữ diễn viên nóng bỏng Oksana Orlan vào vai Nina một người mẹ đơn thân xinh đẹp có một profile khá ấn tượng. Oksana Orlan từng đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim Lana's Rain (2002) tại lễ trao giải Milan Film Festival.

Cuộc hôn nhân đẫm máu

Vai Karl gã tỷ phú tâm thần người Mỹ do già gân Corbin Bernsen thủ vai. Nam diễn viên từng được đề cử giải thưởng Emmy và Quả Cầu Vàng cho vai diễn toả sáng trong series truyền hình L.A. Law của đài NBC. Corbin Bernsen rất phù hợp khi vào vai gã tỷ phú nham hiểm, nhờ ánh mắt xanh dương đầy ám ảnh.

Cuộc hôn nhân đẫm máu

Đặc biệt nhất là vai cô con gái Dasha được thể hiện bởi thiên thần đẹp nhất thế giới do tạp chí Women Daily đánh giá - Kristina Pimenova. Cô công chúa Kristina, con của cựu tiền đạo Ruslan Pimenov, là một siêu mẫu nhí với hơn 6 triệu lượt follow trên Instagram và Facebook. Dù tuổi nhỏ nhưng em đã sở hữu thành tích ấn tượng khi làm việc với các thương hiệu thời trang xa xỉ như Armani, Benetton và rất nhiều hãng khác. Với đôi mắt to tròn, xanh trong veo như mặt hồ Baikal và mái tóc mây của một nàng công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích, Kristina sẽ dễ dàng chiếm được cảm tình và sự đồng cảm của khán giả khi vào vai cô con gái ngây thơ, nạn nhân của cuộc hôn nhân sắp đặt của mẹ cô và gã tỷ phú.

Cuộc Hôn Nhân Đẫm Máu dự kiến khởi chiếu toàn quốc từ 12 tháng 04 2019

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc hôn nhân đẫm máu