"Cô Thắm" Tường Vi diện áo dài quấn quýt bên Nhan Phúc Vinh

Thảo Nguyên| 06/01/2017 15:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tường Vi và Nhan Phúc Vinh sẽ tiếp tục vào vai một cặp tình nhân vui nhộn trong bộ phim Cô thắm về làng 2 sẽ được phát sóng dịp Tết Nguyên Đán 2017.

Tường Vi vào vai Thắm nổi tiếng xinh đẹp, nết na, hiếu thảo. Được bác bảo lãnh qua Mỹ từ năm lớp 10 và được tiếp xúc với văn hóa phương Tây khá lâu, nhưng Thắm vẫn biết cách gìn giữ nét đẹp truyền thống dân tộc.

Nhân vật Thắm của Tường Vi được lấy cảm hứng từ hình ảnh của cô thôn nữ trong bài hát quen thuộc Cô Thắm về làng của nhạc sĩ Giao Tiên, nhưng được đan xen tinh tế và hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thông và hiện đại của người phụ nữ.

Tường Vi chia sẻ, kỷ niệm đáng nhớ nhất trong Cô Thắm về làng lần này chính là cảnh làm những món ăn truyền thống ngày Tết khiến cô cũng muốn được trở thành người phụ nữ của gia đình.

Trong khi đó với Nhan Phúc Vinh, thử thách lớn nhất anh phải đối mặt trong phần 2 chính là khâu thu âm những ca khúc dân ca trữ tình, được hòa âm phối khí mới, dành riêng cho bộ phim.

Cô Thắm về làng 2 sẽ mang đến khán giả một câu chuyện nhiều bất ngờ, hài hước với sự xuất hiện của những nhân vật mới, đồng thời tiếp tục tái hiện sinh động và chân thật không khí Tết cổ truyền, tôn vinh những giá trị truyền thống, đậm đà bản sắc Việt.

Cô Thắm về làng còn chứng kiến sự “bùng nổ” của cặp đôi Toán – Lý. Cả hai được ưu ái trao nhiều đất diễn hơn, và chuyện tình cảm của họ cũng bắt đầu “khởi sắc”.

Hotgirl Sam

Sau phần 1, Sam và Jun 365 đi đến đâu cũng được mọi người xung quanh nhận ra và gọi bằng cái tên Út Đượm - Út Kiệm.

Bộ ba nữ diễn viên Puka, Tường Vi, Sam nhí nhảnh trong buổi ra mắt phim.

Cô Thắm về làng 2 tiếp tục là sản phẩm mở màn cho mùa phim Tết 2017 trên màn ảnh nhỏ và được kỳ vọng sẽ phá vỡ kỷ lục tổng lượt xem hơn 60 triệu trên Youtube của Cô Thắm về làng 1 đầu năm 2016. Bên cạnh đó, phần 2 của bộ phim hứa hẹn sẽ tạo nên “thương hiệu” không thể bỏ lỡ mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Phim trình chiếu lúc 20h từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên HTV2, từ 10/1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Cô Thắm" Tường Vi diện áo dài quấn quýt bên Nhan Phúc Vinh