"Cô gái trăm triệu" Lê Thị Dần khác lạ trong vai diễn điện ảnh đầu tiên

Thảo Nguyên| 09/11/2016 05:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thí sinh từng bán lợn để đi thi hài từ Thách thức danh hài, Đấu trường tiếu lâm - Lê Thị Dần và Hòa Minzy sẽ cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim Hình nhân.

Lê Thị Dần vào vai thầy pháp trong phim Hình nhân

Sau khi ra mắt teaser đầy u ám, nhà sản xuất phim 'Hình nhân' tiếp tục hé lộ những hình ảnh mới nhất về vai diễn khách mời của chị Lê Thị Dần - người từng 'gây sốt' mạng xã hội nhờ tham gia 'Thách thức danh hài'.

Trong phim, Lê Thị Dần đảm nhận vai một thầy pháp người dân tộc. Thầy pháp nàycó những chiêu trò, khả năng khó đoán tạo thêm điểm nhấn kỳ bí và hài hước cho bộ phim. Bộ ba Trương Quỳnh Anh, Mạc Văn Khoa, Hòa Minzy tìm đến chị để giải bùa chú trên hình nhân bị ám.

Chính vì là một thầy pháp người dân tộc, nên tạo hình của Lê Thị Dần cũng được đoàn phim thiết kế sao cho phù hợp, vừa kinh dị nhưng vẫn tạo được sự hài hước. Được biết, chị Dần chỉ là một trong số nhiều thầy pháp xuất hiện trong bộ phim này.

Lê Thị Dần chia sẻ, qua lần đóng vai thầy pháp này, chị hy vọng có thêm nhiều cơ hội góp mặt trong các đoàn phim. "Tôi thấy mình hợp với các dạng nhân vật nghịch ngợm, tếu táo, vai người dân tộc... Dù đóng phim, diễn kịch, hễ được mời vai nào phù hợp, thù lao hợp lý, đủ để tôi di chuyển và dư chút ít về nhà nuôi hai con, tôi đều nhận lời. Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ 'làm cao', đòi hỏi về chuyện thù lao khi diễn xuất", diễn viên quê Thanh Hóa nói.

"Cô gái trăm triệu" mong được đóng nhiều phim để kiếm tiền cho gia đình.

Lê Thị Dần nhập tâm vào vai diễn

Người phụ nữ nổi tiếng đến từ huyện miền núi tâm sự vừa qua do tập trung thi Đấu trường tiếu lâm chị bỏ lỡ nhiều cơ hội đóng quảng cáo, phim ảnh. Ngoài ra, các thông tin xoay quanh việc chị xin dừng chân ở sân chơi hài khiến chị chịu nhiều hiểu nhầm.

Từ một người phụ nữ dân tộc Thái làm nghề cắt tóc gội đầu ở miền quê Lang Chánh (Thanh Hóa), Lê Thị Dần bỗng trở thành một nhân vật được săn đón của làng giải trí. Chỉ sau hơn 10 tháng, cuộc sống của chị Dần đã thay đổi rất nhiều.

Bây giờ, chị chỉ cần làm việc vài tiếng, cát-xê có thể bằng cả tháng làm lụng ngày trước. Chị được mời diễn ở phòng trà, đám cưới, gameshow truyền hình và cả đóng phim với những người nổi tiếng. Với những show nhỏ, cát-xê của chị dao động từ 3-5 triệu đồng, show lớn thì mức thù lao cũng lớn hơn. Hiện tại, gia đình chị đã có mức sống khá ổn định.

"Nói thì có vẻ nhiều tiền vậy thôi, chứ mình đi làm nhiều lắm mà vẫn thuộc diện "hộ nghèo bền vững thôi". Vì mình đi đâu diễn là phải có ông xã đi cùng. Ông xã bây giờ là người quản lý của mình luôn rồi. Mình từ quê lên Hà Nội hoặc Sài Gòn để diễn, những lúc diễn hay quay phim có nhiều người thì đỡ chứ lúc xong việc, về chỗ nghỉ chỉ có 1 mình thì buồn lắm. Vậy nên ông xã phải đi cùng mình chứ, để có vợ có chồng cho đỡ buồn, mà còn đỡ đần nhau. Vì cứ đi đâu cũng phải 2 người nên chi phí đi lại, ăn ở cũng tốn gấp đôi, thành ra cát-xê cũng không dư được bao nhiêu cả" - "Ngôi sao vi diệu" mộc mạc chia sẻ.

Hiện tại, "Ngôi sao vi diệu" khá đắt show. Người ta mời chị xuất hiện ở phòng trà, đám cưới, game show truyền hình và cả tham gia đóng phim

 Cuộc sống của chị cũng vì thế mà bận rộn hơn và màu sắc hơn rất nhiều

"Hình nhân" do biên kịch Thùy Trang đảm nhận và đạo diễn Võ Ngọc thực hiện. Đạo diễn Võ Ngọc cũng là đồng sản xuất cho bộ phim này sau nhiều thành công với các phim: Kiều nữ và đại gia, Duyên nợ ba sinh, Vật chứng mong manh... Cùng hợp tác với đạo diễn Võ Ngọc là nhà sản xuất Thiện Production của diễn viên Bá Cường.

Bộ phim 'Hình nhân' có sự góp mặt của Trương Quỳnh Anh, Tim, Dustin Nguyễn, Kim Tuyến, Mạc Văn Khoa... dự kiến công chiếu từ 9/12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Cô gái trăm triệu" Lê Thị Dần khác lạ trong vai diễn điện ảnh đầu tiên