Chồng Triệu Vy bất ngờ bị đâm đơn kiện và phải ra hầu tòa

Tuyết Nhung(TH)| 22/10/2015 16:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay (22/10) doanh nhân Huỳnh Hữu Long, chồng của nữ diễn viên nổi tiếng Triệu Vy đã phải ra tòa vì một người họ Vũ mua nhà đâm đơn kiện.

Theo Sina, hôm nay (22/10) tại tòa án quận Triều Dương sẽ diễn ra phiên xét xử đầu tiên trong vụ thương gia Huỳnh Hữu Long bị một người họ Vũ yêu cầu rời khỏi ngôi nhà đã bán và đưa đơn kiện lên tòa.

Chồng Triệu Vy bất ngờ bị đâm đơn kiện và phải ra hầu tòa

Gia đình Triệu Vy rơi vòng kiện tụng, bị yêu cầu rời khỏi nhà

Theo tường trình của ông Vũ, gia đình đã bỏ ra số tiền lớn mua lại ngôi nhà do Huỳnh Hữu Long làm chủ. Mọi thỏa thuận và tiền nong thanh toán hoàn tất nhưng Huỳnh không có ý dọn khỏi nhà. Điều đó khiến ông bức xúc vì cảm thấy bị lừa đảo. 

Khi được hỏi đến vụ việc, ông Huỳnh Hữu Long khẳng định chưa từng rao bán ngôi nhà. Người bán nhà là tài xế của gia đình. Sina cho biết, Huỳnh Hữu Long cho lời khai tại sở cảnh sát tiết lộ gia đình chỉ vừa biết sự việc sau khi ông Vũ đến nhà nói to tiếng.

"Ông Vũ đã bất ngờ đến nhà và yêu cầu chúng tôi rời khỏi đây vì đã kí hợp đồng mua bán ngôi nhà với một người. Nhưng cả Triệu Vy và tôi đều không chấp nhận vì chúng tôi không hề biết và liên quan đến câu chuyện này", thương gia Huỳnh Hữu Long chia sẻ.

Chồng Triệu Vy bất ngờ bị đâm đơn kiện và phải ra hầu tòa

Triệu Vy tại sự kiện mới, không quan tâm đến vụ kiện tụng.

Thông tin trên Trang Sina cho biết, theo điều tra ban đầu có thể tài xế gia đình Triệu Vy đã tự đến phòng công chứng và nhờ công nghệ nhận dạng gương mặt qua thẻ căn cước cố tình giả mạo doanh nhân nổi tiếng tiến hành các thủ tục ủy quyền bán nhà. Sau khi nhận được giấy ủy quyền hợp pháp, người này tự ký toàn bộ hợp đồng. 

Hiện, đại diện tòa án quận Triều Dương cũng chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì cho đến khi phiên tòa chính thức diễn ra. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng Triệu Vy bất ngờ bị đâm đơn kiện và phải ra hầu tòa