Chân dung vợ danh hài Hoài Linh gây sửng sốt

Hà Thu| 19/04/2016 16:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ bức ảnh đám cuới đã lâu của Hoài Linh, vô tình để lộ chân dung nguời vợ xinh đẹp của danh hài khiến nhiều người sửng sốt.

Chưa hết nghi án con trai ruột của Hoài Linh lộ diện, mới đây chân dung nguời vợ đảm đang, chịu thương chịu khó của nam danh hài nổi tiếng của Việt Nam bất ngờ đựơc chính MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ khiến nhiều nguời sửng sốt. 

Chân dung vợ danh hài Hoài Linh gây sửng sốt

Bức ảnh đám cuới Hoài Linh đựoc MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ làm lộ chân dung người vợ xinh đẹp của danh hài

Trong tấm hình mà MC Kỳ Duyên chia sẻ có ảnh đám cưới của Hoài Linh. Trong ảnh, vợ Hoài Linh xinh đẹp đứng bên cạnh danh hài Hoài Linh, nghệ sỹ Chí Tài và nguời bạn thân thiết của anh. 

Là nguời kín tiếng trong chuyện gia đình, Hoài Linh chưa một lần tiết lộ về chân dung của bà xã, con trai ruột của mình và chỉ có một lần duy nhất nam danh hài chia sẻ rằng đã có hai nguời con. Bức ảnh này trở nên quý giá hơn bao giờ hết đôi với fan hâm mộ luôn yêu mến danh hài hàng đầu và được mệnh danh là danh hài quốc dân của showbiz Việt .

Có thế thấy, bà xã đứng cạnh Hoài Linh là một nguời phụ nữ rất xinh đẹp, dễ thương và hiền hậu. Trong ngày cuới, trên khuôn mặt của cả hai vợ chồng đều rạng rỡ niềm hạnh phúc. 

Từng chia sẻ với báo giới, Hoài Linh cho biết: “Vợ tôi không làm nghệ thuật nhưng cô ấy có sự thông cảm lớn với chồng. Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen vì cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa. Vợ tôi quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình. Cô ấy quyết định theo tôi về Việt Nam để được gần nhau dù phải phải làm lại từ đầu. Trong cuộc sống gia đình, cứ thương nhau, yêu nhau là sẽ vượt qua tất cả sóng gió. Tôi may mắn có đời sống tình cảm tương đối bình ổn, nhẹ nhàng".

Chân dung vợ danh hài Hoài Linh gây sửng sốt

Võ Lê Thành Vinh đang đựơc dư luận cho rằng là con trai đầu của danh hài Hoài Linh

Cách đây chưa lâu, Hoài Linh cũng lần đầu tiên chia sẻ rằng anh có hai nguời con, cậu con trai đầu sinh năm 1990, còn con thứ hai mới chỉ 4 tuổi. Sau đó ít lâu, một chàng trai sinh năm 1990 có tên là Võ Lê Thành Vinh vuớng vào nghi án là con trai đầu của danh hài Hoài Linh khi lục lại những bức ảnh gia đình của anh. Anh chàng này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết với gia đình Hoài Linh. 

Hiện tại,  Võ Lê Thành Vinh đã tốt nghiệp truờng đại học Taxas, sở hữu ngoại hình "vạn nguời mê" và có sở thích đi du lịch. Hiện danh hài chưa lên tiếng về tin đồn này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chân dung vợ danh hài Hoài Linh gây sửng sốt