Cặp "Tiên đồng ngọc nữ" Philippines: Khi phim giả trở thành tình thật

Phương Danh| 31/05/2014 01:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhắc đến chuyện phim giả tình thật, người hâm mộ Việt Nam, đặc biệt là các fan phim Philippines ắt hẳn không thể không nhớ đến tình yêu tuyệt đẹp, của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ”: Dingdong Dantes và Marian Rivera.

Chuyện tình của cả hai đã làm hao tốn không ít giấy mực của giới truyền thông, cặp đôi trai tài gái sắc này đang đi đến một “happy ending”, khi Dingdong Dantes vui vẻ tiết lộ họ đang chờ ngày “góp gạo thổi cơm chung”.

Cặp

Sau khi làm “cô dâu chú rể” trong “Vũ điệu hoang dã”, bộ phim từng gây bão khi được phát sóng trên SNTV, cũng là bộ phim đánh dấu kỷ niệm tình yêu của Dingdong Dantes và Marian Rivera. Một lần nữa, cặp đôi nóng bỏng này sẽ xuất hiện trong Chuyện tình nàng tiên cá (Dyesebel) – bộ phim đầu tiên Dingdong Dantes và Marian Rivera yêu nhau trên màn ảnh.

Cặp

Bên cạnh sự góp mặt của bộ đôi cực hot này, “Dyesebel” còn sôi sùng sục khi có sự tham gia của Michelle Madrigal, cô diễn viên, ca sĩ, người mẫu vô cùng nổi tiếng của thủ đô Manila, người từng sang thăm Việt Nam trong tháng 7/2013, và nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Xinh đẹp, gợi cảm và đầy cá tính, Michelle đã làm khán giả ghét cay ghét đắng khi hóa thân vào vai Berbola ích kỷ và độc ác. “Chuyện tình nàng tiên cá” còn quy tụ hàng loạt ngôi sao ăn khách của điện ảnh Philippines như Bianca King – nữ nghệ sĩ đa tài rất nổi tiếng với vai Noemi Manansala trong series phim kinh dị “Sinner or Saint”, hay Rufa Mae Quinto – một diễn viên hài tài năng, người từng đoạt đến bốn giải PMPC Star Awards.

Cặp

Được xây dựng trong không gian mờ mờ ảo ảo, hư hư thực thực, “Dyesebel” là câu chuyện cổ tích về nàng tiên cá xinh đẹp nhưng luôn bị bất hạnh và khổ đau vây quanh. Từ lúc sinh ra cô bé đã có hình dáng lạ thường: thay vì có đôi chân như bao đứa trẻ khác, thì Dyesebel lại có chiếc đuôi cá.

Cặp

Tình thương lấn át sợ hãi, cha mẹ cô bé vẫn rất yêu thương con gái và tìm cách giấu giếm tất cả mọi người về sự việc kì lạ này. Nhưng rồi một ngày nọ, mọi người đã phát hiện ra bí mật mà gia đình Dyesebel ngày đêm che giấu.

Cặp

Bị xem là nguyên nhân của mọi tai ương bỗng nhiên đổ ào xuống thị trấn, Dyesebel bị buộc phải trở về đại dương, nơi thật sự dành cho cô. Thời gian trôi đi, Dyesebel lớn lên trở thành một người cá xinh đẹp. Hiếu kỳ và ưa mạo hiểm, cô thường xuyên nổi lên trên mặt nước. Trong một dịp tình cờ, Dyesebel đã gặp Fredo, và trái tim Dyesebel đã đập không ngừng khi gặp anh.

Cặp

Không muốn phải rời xa Fredo, Dyesebel quyết tâm tìm kiếm chàng trai ngay cả khi việc đó khiến cô phải từ bỏ cuộc sống đang yên lành của mình. Cô bắt đầu cuộc hành trình kiếm tìm tình yêu. Việc đầu tiên Dyesebel phải vượt qua là tìm gặp phù thủy Amafuka (Rufa Mae Quinto) để xin đôi chân con người. Yêu cầu của Dyesebel được Amafuka chấp nhận và đổi lại cô phải mất đi sắc đẹp của mình.

Cặp

Có được đôi chân, Dyesebel lưu lạc trong thành phố con người để tìm Fredo. Bao lần có cơ hội gặp Fredo nhưng chỉ cách nhau gang tấc mà cô lại mất cơ hội đó. Trái tim nhân hậu đã dẫn lối cho cô ở bên người mình yêu thương, nhưng Dyesebel lại gặp phải sự thù ghét từ vị hôn thê xinh đẹp nhưng ưa đố kỵ của Fredo là Betty (Bianca King).

Cặp

Cả vương quốc Người cá chấn động vì sự lên bờ của Dyesebel, mẹ nuôi Banat của Dyesebel vì bảo vệ cô mà mất đi đôi mắt và sau đó là cả tính mạng. Cuộc sống con người khổ sở cho cô người cá “tứ cố vô thân”, ngay cả biển cả bao la cũng không còn bao dung cô nữa. Vị Nữ Vương vương quốc và công chúa Bebola biết rõ thân phận Dyesebel là con gái Nữ Vương thật sự, và chỉ có cô là người thừa kế hợp pháp ngai vàng, thế nên họ quyết truy sát Dyesebel.

Bên cạnh đó, Bebola cũng đã đem lòng yêu con người và không ai khác đó là Fredo. Bebola cũng chấp nhận làm tất cả đề có thể ở bên Fredo. Bebola cướp lấy viên ngọc thần từ tay phù thủy Amafuka và cô lên bờ với nhân dạng của Dyesebel.

Cặp

Bộ phim “Chuyện tình nàng tiên cá” đang phát sóng lúc 12h hàng ngày trên SNTV-SCTV6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cặp "Tiên đồng ngọc nữ" Philippines: Khi phim giả trở thành tình thật