Brad Pitt đang hẹn hò minh tinh Charlize Theron sau 2 năm ly hôn Angelina Jolie?

Chí Tâm| 20/01/2019 13:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn 2 năm ly hôn vợ cũ, Brad Pitt được cho là đang hẹn hò với một ngôi sai hạng A tại Hollywood, đó là Charlize Theron.

Theo Daily Mail, tài tử 55 tuổi hẹn hò đồng nghiệp Charlize Theron thông qua sự giới thiệu của nam diễn viên Sean Penn - bạn trai cũ của Theron.

Mối quan hệ của hai ngôi sao Hollywood bắt đầu từ Giáng sinh vừa qua, là mối tình lãng mạn nghiêm túc đầu tiên của Brad Pitt kể từ khi anh chia tay Angelina Jolie vào năm 2016. 

Brad Pitt đang hẹn hò minh tinh Charlize Theron sau 2 năm ly hôn Angelina Jolie?

Brad Pitt được cho hẹn hò minh tinh Charlize Theron

Cả hai bị phát hiện hẹn hò khi tham gia một buổi chiếu của bộ phim Roma tại Lâu đài Marmont ở West Hollywood vào ngày 12/1. Khi đó Theron có mặt tại bữa tiệc và Pitt đã đến sau vì phải tham gia buổi chiếu bộ phim khác If Beale Street Can Talk. Sau đó nam diễn viên 52 tuổi thay đổi trang phục và tham gia cùng Charlize ở một góc của quán bar.

"Charlize Theron uống một ly vodka trong khi anh ta chọn nước khoáng. Brad ngừng uống rượu sau khi chia tay Jolie. Họ vô cùng xúc động và cánh tay anh ta vòng qua lưng cô. Tại một thời điểm, anh ta nháy mắt với cô ấy. Brad dường như ở một nơi thực sự tốt - cả hai đều trông rất hạnh phúc", nguồn tin này cho biết.

Hiện cả hai phía vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay bác bỏ thông tin được đăng tải.

Brad Pitt đang hẹn hò minh tinh Charlize Theron sau 2 năm ly hôn Angelina Jolie?

Angelina Jolie và Brad Pitt từng là cặp đôi vàng khiến cả thế giới ngưỡng mộ

Thời gian qua, Brad Pitt và vợ cũ - Angelina Jolie khiến báo chí tốn nhiều giấy mực về vụ tranh chấp quyền nuôi con. Cả 2 liên tục xảy ra tranh chấp khi tố cáo lẫn nhau và cố gắng thao túng các phương tiện truyền thông để giành sự ủng hộ về phía mình. Được biết, Brad Pitt cũng đã đưa Angelina Jolie 7 triệu bảng Anh và khoảng 900 nghìn bảng Anh tiền trợ cấp nuôi con sau khi đã giải quyết xong tranh chấp.

Charlize Theron sinh năm 1975, là diễn viên, người mẫu Mỹ gốc Nam Phi nổi tiếng với các bộ phim The Devil's Advocate (1997), Mighty Joe Young (1998) và The Cider House Rules(1999). Năm 2003, cô tham gia Monster - vai diễn nữ sát nhân hàng loạt Aileen Wuornos đã mang về cho Charlize tượng vàng Oscar và một giải Quả Cầu Vàng, giúp cô trở thành người Nam Phi đầu tiên thắng giải Oscar ở hạng mục chính về diễn xuất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Brad Pitt đang hẹn hò minh tinh Charlize Theron sau 2 năm ly hôn Angelina Jolie?