Bộ phim Việt Nam “dài hơi” thứ 2 trên sóng truyền hình

Hà Thu| 06/11/2017 06:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được khởi chiếu từ tháng 11/2016, bộ phim sitcom Xin chào ông chủ sẽ có thêm 200 tập nữa, trở thành bộ phim truyền hình dài hơi thứ 2 ở Việt Nam.

Loạt series phim sitcom hài hước Xin chào ông chủ của đạo diễn Huỳnh Tiến  Khoa- Quán quân làng hài mở hội mùa đầu tiên và nhà biên kịch Ngọc Bích vừa cán mốc 300 tập. Đây cũng là cột mốc đáng nhớ để ê-kip bộ phim có thêm động lực để tiếp tục làm thêm những tập phim hấp dẫn hơn.

Xin chào ông chủ là một bộ phim tâm lý, hài hước và cả một chút bi kịch của thời hiện đại, xoay quanh một nhóm bạn trẻ khởi nghiệp, loay hoay với những dự định, ước mơ của bản thân.

Bộ phim Việt Nam “dài hơi” thứ 2 trên sóng truyền hình

Một cảnh trong phim Xin chào ông chủ 

Những mảng màu cuộc sống, sự đối lập về cách sống, cách suy nghĩ trong từng nhân vật như  tấm gương phản ánh hình ảnh những người trẻ trong xã hội hiện đại ngày nay. Ở đó có niềm tin, thành công lẫn thất bại, mất mát nhưng trên hết, họ luôn tràn trề hy vọng.

Đó là một Thành Vinh (Đinh Mạnh Phúc đóng) điển trai nhưng lạnh lùng tàn nhẫn. Từ nhỏ anh đã chứng kiến sự phản bội của cha và sự vô tâm của mẹ nên không tin tưởng ai ngoài bản thân. Hay cặp anh em oan gia của Quang Toàn (Long Hồ) và Ngọc Quỳnh (Hoàng Vân Anh) nhìn thấy nhau là như chó với mèo, cạnh khóe nhau từ những thứ nhỏ nhất.

Hay Đăng Khoa (Xuân Nghị), cậu quý tử “đẻ bọc điều” với lời tiên tri sẽ “làm nên đại nghiệp” từ lúc còn chưa biết mặc tã khiến tất cả mọi tình cảm của cha dành cho cậu đều trở thành gánh nặng “phải hơn người”…

Có thể thấy, Xin chào ông chủ quy tụ dàn diễn viên trẻ và có triển vọng như Long Hồ, Hồng Phượng, Hoàng Vân Anh, Hải Yến, Võ Ngọc Tiến. Và đặc biệt là ba quán quân truyền hình thực tế: Bình Tinh- Sao nối ngôi 2016; Trịnh Minh Dũng- Tiếu lâm tứ trụ 2016; Huỳnh Tiến Khoa- Làng hài mở hội 2016, Cặp đôi hài hước 2017.

Bộ phim Việt Nam “dài hơi” thứ 2 trên sóng truyền hình

Để tiếp tục đáp ứng mong đợi từ khán giả sau 300 tập của bộ phim, mới đây nhà sản xuất của Xin chào ông chủ đã tiết lộ sẽ làm thêm 200 tập phim tiếp theo. Như vậy, với số lượng 500 tập phim, Xin chào ông chủ trở thành bộ phim truyền hình dài hơi thứ 2 ở Việt Nam.

Đây đúng là tin vui với tất cả dàn diễn viên và những người làm phim, cùng khán giả hâm mộ phim. Để có những tập phim hay hơn, đạo diễn trẻ Huỳnh Tiến Khoa cho biết: "Những tập sau, tôi và biên kịch Ngọc Bích sẽ tiếp tục khai thác hành trình khởi nghiệp của những bạn trẻ. Tuy thời gian qua phim vẫn khai thác đề tài này, nhưng nó vẫn là một phạm trù rất rộng nên có thể đào sâu hơn nữa. Tôi rất mong bộ phim sẽ là một hành trang vững chắc dành cho những người trẻ mới khởi nghiệp".

Những thành công trước đó chắc chắn tạo nên nhiều áp lực cho ê-kíp thực hiện bộ phim. Vừa là diễn viên, vừa đảm nhiệm vai trò đạo diễn, Huỳnh Tiến Khoa cho biết: "Đây là một phim sitcom có nhiều yếu tố để thành công. Trước hết, chị Ngọc Bích là một biên kịch có tiếng, giỏi và mát tay trong nghề nên về mặt kịch bản hoàn toàn yên tâm ở chị. Còn về các diễn viên, tuy tuổi đời còn trẻ nhưng ai cũng có kinh nghiệm trong diễn xuất, có người trưởng thành trong nhiều cuộc thi khác nhau. Vì thế, dù ở vai trò nào, tôi cũng tin tưởng vào ê-kíp của mình".
Sitcom Xin chào ông chủ hiện vẫn đang được phát sóng vào 13h50 hàng ngày trên kênh VTV9.

Trước đó, bộ phim Hồ sơ lửa ra mắt công chúng với 1.100 tập, là bộ phim truyền hình dài tập nhất tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ phim Việt Nam “dài hơi” thứ 2 trên sóng truyền hình