Bi (Rain) bí mật du lịch cùng bạn gái hơn tuổi Kim Tae Hee

Hà Thu| 17/05/2016 09:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn, Bi (Rain) và Kim Tae Hee cùng gia đình đi nghỉ dưỡng ở đại Jeju vừa được tiết lộ.

Bi (Rain) bí mật du lịch cùng bạn gái hơn tuổi Kim Tae Hee

Rain và Kim Tae Hee vừa có chuyến du lịch bí mật ở Jeju

Fan hâm mộ lại mừng rỡ khi cặp đôi nổi tiếng này lại có chuyến du lịch nghỉ dưỡng lãng mạn cùng nhau.  Tuy nhiên, vì cặp đôi muốn giữ bí mật và sự riêng tư lãng mạn nên fan hâm mộ vẫn chưa cập nhật được những hình ảnh mới nhất của cặp đôi.

Phía công ty quản lý của Rain đã xác nhận xin tức này và cho biết: "Cặp đôi có chuyến đi 3 ngày 2 đêm tại đảo Jeju cùng gia đình và bạn bè thân thiết". Đại diện của nam diễn viên cũng tiết lộ thêm sau chuyến đi, Rain sẽ quay trở lại công việc và chuẩn bị sang Malaysia để biểu diễn. Chính vì vậy, chuyến du lịch này là khoảng thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn cho cả hai.

Bi (Rain) bí mật du lịch cùng bạn gái hơn tuổi Kim Tae Hee

Rain kém bạn gái Kim Tae Hee 2 tuổi

Được biết, cặp sao hạng A của làng giải trí Hàn sẻ ở tại nhà của một người bạn trên đảo Jeju để có thời gian riêng tư, tránh sự chú ý không cần thiết. Thay vì đến những địa điểm du lịch nổi tiếng, Kim Tae Heevà Rain chọn chỗ vắng người hơn, có sự riêng tư cho cả hai.

Người đẹp của bộ phim “Chuyện tình Harvard” và mỹ nam phim “Ngôi nhà hạnh phúc” hẹn hò từ 2012 sau khi đóng quảng cáo cùng nhau và cả hai chỉ công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 1/2013.

Rain và Kim Tae Hee hẹn hò đã lâu nhưng cặp đôi vẫn chưa có kế hoạch về một đám cưới. Liên tục bị đồn sắp cưới nhưng cặp đôi đều lên tiếng bị phủ nhận. Cách đây không lâu, Rain tiết lộ anh sẽ tự mình thông báo với người hâm mộ ngay khi có ý định cưới bạn gái hơn 2 tuổi về làm vợ.

Gần đây, Rain vừa tham gia vai nam chính trong bộ phim hài tình cảm Please Come Back, Mister  nhưng không thu về mức rating như mong đợi. Trong khi đó, Kim Tae Hee chưa nhận đóng phim mới sau thành công của Yong Pal từ cuối năm ngoái.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bi (Rain) bí mật du lịch cùng bạn gái hơn tuổi Kim Tae Hee