"Bắt gặp" Dustin Nguyễn thân mật cùng siêu mẫu Bebe Phạm

Hồng Linh| 24/11/2012 08:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đã từng vướng lời đồn thổi Dustin Nguyễn bỏ vợ là Angela để đến với siêu mẫu Bebe Phạm, thì xem qua những hình ảnh dưới đây sẽ khó tránh khỏi nghi vấn tình cảm giữa “cặp đôi” tài, sắc này.

Tuy nhiên, đây chỉ là những khoảnh khắc trong bộ phim tâm lý hành động Truy sát của đạo diễn Wych Kaosayananda, mà siêu mẫu đình đám Bebe Phạm góp mặt. Trong phim, cô  vào vai một “má mì” ở Bangkok và dẫn dắt đến mối quan hệ thân mật, “nóng bỏng” cùng Johnny, do Dustin Nguyễn đóng.

Không chỉ là một trong số ít người mẫu Việt Nam hoạt động ở nước ngoài và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực thời trang, Bebe Phạm còn tham gia diễn xuất. Cô đã từng theo học các khóa học về điện ảnh và làm phim tại nước ngoài cũng như tham gia nhiều bộ phim quốc tế.

Còn Dustin Nguyễn, sau gần 40 năm sống và làm việc tại Mỹ, nay anh trở về Việt Nam và gặt hái thành công liên tiếp ở lĩnh vực điện ảnh. Chia sẻ lý do dẫn đến cuộc hôn nhân đổ vỡ sau nhiều năm hạnh phúc, Dustin Nguyễn cho biết giữa anh và vợ đã gặp nhiều vấn đề về khoảng cách, nên đã quyết định chia tay. Hơn mười năm chung sống, thì tình thương của anh dành cho Angela vẫn không thay đổi, mọi thứ chỉ khác đi một chút khi không còn cuộc sống vợ chồng. Anh nói vẫn sẽ chăm sóc và động viên Angela trong suốt cuộc sống của cô ấy.

 
Những hình ảnh giữa Dustin Nguyễn và Bebe Phạm trong phim và đời thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bắt gặp" Dustin Nguyễn thân mật cùng siêu mẫu Bebe Phạm