Bảo Thanh lần đầu chia sẻ về tin đồn “thả thính” bạn diễn

Hà Thu| 04/07/2017 16:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" làm livestream trên trang cá nhân và lần đầu tiên chia sẻ về tin đồn "thả thính" Việt Anh cách đây chưa lâu.

Trước câu hỏi của khán giả về câu chuyện tin nhắn với Việt Anh, Bảo Thanh ban đầu tỏ ra ngại ngần nhưng sau đó cô cho biết chưa nên vội kết luận điều gì: "Cuộc sống các cụ vẫn hay có câu mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Thanh nghĩ nếu mình đứng góc độ chủ quan thì chưa nên vội vã kết luận bất cứ điều gì. Cái gì cũng phải nghe 2 tai. Vì thế mọi người thấy Thanh vẫn đi làm, vẫn đi quay và vẫn vào facebook giao lưu, trò chuyện và trả lời mọi  người''. 

Bảo Thanh lần đầu chia sẻ về tin đồn “thả thính” bạn diễn

Cách đây chưa lâu, vợ của diễn viên Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân chuyện một nữ diễn viên gửi tin nhắn “thả thính” chồng mình. Cô cũng ám chỉ đây là một nữ diễn viên đang nổi. Ngay sau đó, một loạt tin đồn cho rằng nữ diễn viên mà vợ Việt Anh nhắc đến chính là Bảo Thanh. Khi đó, Bảo Thanh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Nhiều người còn nhắc lại chuyện cũ của nữ diễn viên khi đã từng vướng vào scandal "thả thính" bạn diễn của mình cách đây vài năm.

Khi được hỏi chồng phản ứng ra sao về những cảnh hôn của Bảo Thanh trên phim "Sống chung với mẹ chồng", Bảo Thanh nói: "Anh Thắng đã quen với việc tôi đi quay phim và có những cảnh tình cảm. Bởi ngày xưa hai người đang yêu nhau, tôi có đưa anh Thắng đi quay cùng phim "Đi qua ngày biển động". Tôi vẫn còn nhớ hôm đó mình quay 4 cảnh hôn liền và anh Thắng chứng kiến từ đầu đến cuối.

Lúc đấy, tôi đã nghĩ nếu anh Thắng không vượt qua khó khăn về cảm xúc như vậy thì khó có thể đến với nhau. Nhưng thực ra anh hiểu và thông cảm cho tôi. Anh chỉ nói đấy chỉ là trên phim thôi chứ không có gì ghê gớm mà ghen tuông này khác. Chính vì vậy chúng tôi yêu nhau và lấy nhau đến giờ đã là 8 năm".

Và ngay thời điểm Bảo Thanh trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận với nghi án “thả thính bạn diễn”, chính chồng cô đã lên tiếng bày tỏ sự tin tưởng đối với vợ của mình. Thậm chí anh còn cho rằng đây có thể là trò đùa của các thành viên trong đoàn, là những tin nhắn trêu nhau. Trong khi đó, Bảo Thanh lựa chọn im lặng, chỉ đăng ảnh đi du lịch cùng gia đình và thông tin cô bận rộn với các dự án phim của mình.

Bảo Thanh lần đầu chia sẻ về tin đồn “thả thính” bạn diễn

Bảo Thanh đi du lịch cùng gia đình ngay giữa tâm bão

Bảo Thanh thực sự được nhiều người biết đến khi tham gia hai bộ phim truyền hot nhất hiện nay là "Sống chung với mẹ chồng" và Người phán xử. Hiện tại, "Sống chung với mẹ chồng" đã kết thúc khi Vân (Bảo Thanh) chấp nhận tình cảm của Sơn (Việt Anh), bắt đầu một cuộc sống mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo Thanh lần đầu chia sẻ về tin đồn “thả thính” bạn diễn