Bạch Bách Hà –Nữ hoàng ảnh hậu của điện ảnh Hoa Ngữ

Minh Khang| 20/03/2018 08:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vượt mặt Dương Mịch, Châu Tấn và Triệu Vi, Bạch Bách Hà mới là ngôi sao Hot nhất của điện ảnh Trung Hoa hiện nay, dựa vào doanh thu nhất phiên trên bảng thống kê sao Hoa Ngữ.

Trong thế giới điện ảnh của người Hoa, phiên vị nắm ý nghĩa rất quan trọng đối với diễn viên. Phiên vị là thứ tự xuất hiện tên của nghệ sĩ ở đầu phim hoặc phần credit cuối phim. Phiên vị sẽ quyết định thành tích của các diễn viên trong giới showciz dựa trên doanh thu phòng vé.  Để xác định vị trí phiên vị cao nhất dựa trên hai yếu tố: diễn xuất (vị thế) của diễn viên và nội dung. Do vậy phiên vị và người giữ phiên vị cao nhất luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa các fans của sao. Phiên vị của người diễn viên ấy càng cao, lợi ích và trách.

Bạch Bách Hà –Nữ hoàng ảnh hậu của điện ảnh Hoa Ngữ

 Và điều bất ngờ là không phải Dương Mịch, Châu Tấn hay Triệu Vi mà là mỹ nhân "Nam Phương Hữu Kiều Mộc" Bạch Bách Hà mới là người cầm trịch Top Doanh thu nhất phiên hiện nay.

Từ năm 2016 sự nghiệp của Bạch Bách Hà cực kỳ thăng hoa, điều đó lại càng khẳng định thực lực của nữ diễn viên tài năng. Bộ phim ghi lại dấu ấn mạnh mẽ nhất của cô đối với khán giả gần đây phải kể đến “Sóng gió ngoại khoa” được phát sóng năm 2017. Mặc dù trước thời điểm phim ra mắt, Bách Hà từng có clip ngoại tình cùng người mẫu Triệu Ái Bằng tại Thái Lan.

Bạch Bách Hà –Nữ hoàng ảnh hậu của điện ảnh Hoa Ngữ

Đáp lại scandal ‘xấu xí” mà nhiều nghệ sĩ đang trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp vấp ngã, nữ hoàng ảnh hậu lại tỏa sáng ấn tượng trên phim trường. Từng ánh mắt, biểu cảm, từng lời thoại của Bách Hà đã phần nào khiến người xem tạm bỏ qua chuyện đời tư bên ngoài, để rồi bị cuốn theo nhân vật Lục Thần Hi mà cô thể hiện.

Bạch Bách Hà –Nữ hoàng ảnh hậu của điện ảnh Hoa Ngữ

Khép lại bộ phim “giông bão về nghiệp bác sĩ”, đầu năm 2018, hàng triệu người hâm mộ tiếp tục  mong ngóng sự tái xuất của Bách Hà cùng Trần Vỹ Đình, tạo lên một tuyệt phẩm điện ảnh định mệnh “Nam Phương Hữu Kiều Mộc”.

Bạch Bách Hà –Nữ hoàng ảnh hậu của điện ảnh Hoa Ngữ

Không phải Phạm Băng Băng hay Dương Mịnh, đây mới là nữ hoàng của điện ảnh hoa ngữ

Trong phim Bạch Bách Hà vào vai kỹ sư tài năng trẻ trung, thông minh, lạnh lùng và yêu say đắm chàng trai Thời Việt – ông chủ quán bar độc tài. Ngoại hình xinh đẹp, khí chất thanh tao, phong cách giản dị, diễn xuất xuất thần đầy truyền cảm của Nam Kiều (Bạch Bách Hà) đã tạo lên  cơn sốt không thể bỏ qua “phim Hoa ngữ Hay nhất buộc phải xem năm 2018.”

Phim dự định sẽ được phát sóng vào ngày 25/3/2018 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạch Bách Hà –Nữ hoàng ảnh hậu của điện ảnh Hoa Ngữ