Xuất hiện giọng ca "phi giới tính" khiến HLV Giọng hát Việt "đứng hình"

Hà Thu| 26/02/2017 08:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau giây phút lắng đọng nhớ về cố nhạc sỹ Trần Lập, cả bốn HLV The Voice năm nay cũng bị "đứng hình" vì giọng ca phi giới tính.

Giọng hát Việt 2017 sẽ tiếp tục lên sóng vào tối nay (26/2) với một vài bất ngờ lớn cho khán giả xem truyền hình. Trong đó, là những giây phút lắng đọng khi xuất hiện một gương mặt quen thuộc, cậu học trò của cố nhạc sỹ Trấn Lập - HLV The Voice mùa đầu tiên.

Xuất hiện giọng ca

Lương Minh Trí

Sau khi chia sẻ về quá trình từng làm việc với nhạc sĩ Trần Lập của Lương Minh Trí, HLV Thu Minh vô cùng xúc động và bồi hồi nhớ lại người anh đã từng ngồi vào chiếc ghế nóng The Voice: "Người anh của chúng ta, mãi mãi anh ấy là một chiến binh, một người đàn ông tuyệt vời. Trong cách hát và cách nói chuyện thông thái của em, chị thấy được những điều mà em đã học hỏi được suốt bao nhiêu năm rồi nhưng vẫn còn đó ở trong em". HLV Tóc Tiên cũng rưng rưng nước mắt trước những lời chia sẻ của HLV Thu Minh.

Xuất hiện giọng ca

Thu Minh bồi hồi nhớ lại cố nhạc sỹ Trần Lập- HLV The Voice mùa đầu tiên

Xuất hiện giọng ca

Tóc Tiên cũng rưng rưng nước mắt

Bên cạnh đó, tập tối nay còn xuất hiện những giọng ca làm "rung chuyển" cả trường quay. Trong đó, một giọng ca phi giới tính - Tùng Anh đã khiến khán giả "há hóc" và 4 HLV phải "đứng hình" khi quay ghế lại. Với ngoại hình thư sinh, tuy nhiên Tùng Anh lại có chất giọng ngọt ngào, nữ tính, cao vút khi thể hiện bản hit "Mong anh về" nhưng giọng nói lại trầm ấm, nam tính. Đông Nhi còn cho rằng đây là giọng ca "vượt khỏi giới tính". Một giọng hát ấn tượng và khiến người nghe sẽ "nổi da gà".

Xuất hiện giọng ca

Đặc biệt, khán giả sẽ bật cười thích thú với những tình huống hài hước của 4 HLV.  Trong đó, sau tiết mục của một thí sinh nữ duyên dáng, sở hữu giọng hát lôi cuốn đã chinh phục được HLV Đông Nhi và Tóc Tiên. Quá phấn khích trước phần trình diễn, Đông Nhi liền khẳng định: "Người cho em được định hướng tốt chỉ có thể là chị". Lúc này Tóc Tiên lên tiếng: "Chị không cho em được gì hết ngoài sự tự tin".

Đông Nhi tiếp tục thể hiện quan điểm của mình: "Sự tự tin là cần thiết nhưng truyền đến làm sao để cho bạn cảm nhận đủ sự tự tin mới là điều quan trọng. Hơn ai hết em phải hiểu được giới bạn của bản thân em nằm ở đâu, nhưng cái chị muốn nhắn nhủ là chị luôn dùng sự chân thành mong muốn rằng có thể khai phá được thêm nhiều nữa những tài năng trẻ, thế hệ sau chị phải tốt hơn thế hệ trước".

Trước cuộc tranh cãi nảy lửa và sắp "bùng nổ" của Đông Nhi và Tóc Tiên, hai HLV Thu Minh và Noo Phước Thinh liền nắm tay nhau tìm chỗ "ẩn nấp". Cả hai liền ngồi xuống chân ghế nóng để tránh bị đạn văng "lỗ đầu" theo như lời chia sẻ của Noo Phước Thịnh.

Với lời thuyết phục thí sinh của Đông Nhi, HLV Tóc Tiên liền đứng lên và nói : "Sẽ có rất nhiều trở ngại xảy đến trên con đường làm nghệ sĩ. Chị không dám hứa, chị chỉ nói rằng trong khuôn khổ của giọng hát Việt, chị sẽ đem sự chân thành và sự nghiêm túc của chị đối với cuộc thi này". Đông Nhi liền phản pháo: "Em nói như thế chẳng khác nào chị không nghiêm túc". Tóc Tiên lại cho rằng: "Chị nói chị chân thành cũng chẳng khác nào chị nói em không chân thành". Quá căng thẳng, Đông Nhi liền vui vẻ: "Ok, thế nên chúng ta cùng nghiêm túc và chân thành" cả hai còn bắt tay giải hòa trong sự "sợ hãi" và "co rúm" trong một góc của Thu Minh và Noo Phước Thịnh.

Lúc này Thu Minh mới lên tiếng: "Xong chưa em, xong rồi thì tụi mình lên khỏi hầm trú ẩn" khiến khán giả tại trường quay cười nghiêng ngả. Noo Phước Thịnh còn hài hước nói rằng "Giờ mới thấy được bình minh".

Những giây phút hài hước, lắng đọng hay những thí sinh có giọng ca "thiên phú" sẽ mang đến cho tập 3 rất nhiều màu sắc. Gương mặt nào sẽ khiến các HLV phải ra sức tranh giành và ai sẽ là những "chiến binh" tiếp theo bước vào vòng trong?

Tập 3 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 26/2 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện giọng ca "phi giới tính" khiến HLV Giọng hát Việt "đứng hình"