Xuất hiện chàng trai có body siêu mẫu hát Bolero "cực ngọt"

Hà Thu| 16/03/2017 06:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất hiện chàng trai có body siêu mẫu hát Bolero "cực ngọt" khiến Lệ Quyên phải đứng lên nhận mình nam tính.

Thần tượng Bolero đang là cuộc thi âm nhạc nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả truyền hình cả nước bởi sự quy mô và chất lượng của dàn thí sinh. Ngay từ tập 1 đã có những giọng ca tiềm năng làm lay động hàng triệu trái tim khán giả, đặc biệt là sự xuất hiện của "nam thần Bolero" Mạnh Đồng và "thánh nữ Bolero" Ý Linh khiến giả càng mong chờ những tập tiếp theo lên sóng.

Bên cạnh đó, một trong những điểm hút mạnh nhất của Thần tượng Bolero là những màn tranh giành hài hước của 4 HLV Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê. Trong đó, "nữ hoàng phòng trà" đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả bởi sự duyên dáng, hoạt ngôn khi phải đối đầu với 3 người đàn ông "quyền lực" trên ghế nóng.

Xuất hiện chàng trai có body siêu mẫu hát Bolero

Thí sinh Nguyễn Hùng Cường có giọng hát ngọt ngào

Ở tập 2, khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức những bản tình ca Bolero hay dân ca qua sự thể hiện của những gương mặt hoàn toàn mới. Trong đó, một trong những giọng ca sáng giá nhất chính là chàng trai có body siêu mẫu Nguyễn Hùng Cường. Anh sở hữu ngoại hình "đốn tim" người nhìn, nụ cười tỏa nắng và đặc biệt là chất giọng truyền cảm khi thể hiện ca khúc "Giận em" đã làm cả trường quay "điêu đứng" và hứa hẹn sẽ khiến khán giả truyền hình phải "thương nhớ".

Xuất hiện chàng trai có body siêu mẫu hát Bolero

Đặc biệt, trước ngoại hình hotboy của Hùng Cường, Lệ Quyên cũng phải ra sức tranh giành giọng ca này về đội của mình. Trong những chiêu tung ra, Lệ Quyên còn tự nhận mình đầy đủ sự nam tính trong người để có thể huấn luyện được Hùng Cường.

Bên cạnh đó, một giọng ca cũng gây "chấn động" tập 2 là nữ thí sinh Lý Thu Thảo, sinh ra tại Quảng Ngãi nhưng lại hát có chất giọng Huế "ngọt như mía lùi". Cô thể hiện ca khúc "Nhớ nhau" mang đậm âm hưởng dân ca Huế khiến người nghe sẽ nổi cả da gà. Nếu ngay tập 1 có "Thánh nữ Bolero" thì sự xuất hiện của hot girl Thu Thảo sẽ khiến khán giả một lần nữa phải tan chảy.

Xuất hiện chàng trai có body siêu mẫu hát Bolero

Ngoài Hùng Cường, Thu Thảo những thí sinh còn lại cũng sẽ là những nhân tố sáng giá của cuộc thi năm nay. Ai sẽ là gương mặt khiến cả 4 HLV phải bấm nút chọn và là thí sinh được bước tiếp vào vòng trong.

Tập 2 Thần tượng Bolero sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h30 ngày 16/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện chàng trai có body siêu mẫu hát Bolero "cực ngọt"