Will 365 ái ngại khi phải cộng tác với NTK của Đông Nhi

Hà Thu| 31/12/2015 16:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bốc trúng NTK Anh Minh, người thiết kế chiếc váy vàng cho Đông Nhi trong tập 3 Project Runway Vienam, Will 365 không ngại "dằn mặt" NTK này.

Tuần vừa qua tập 2 của chương trình Project Runway phát sóng đã tạo nhiều tranh luận trong cộng đồng cũng như giới chuyên môn vì thử thách các nhà thiết kế tạo nên bộ trang phục từ những nguyên liệu tưởng chừng bị bỏ đi của “Cánh đồng sau mùa gặt”. Thậm chí, Quán quân mùa thứ 2 của chính chương trình này - nhà thiết kế Lý Giám Tiền cũng lên tiếng bức xúc vì sự ra về của Anh Dũng trong khi xét về gu thời trang và tính thẩm mỹ thì Anh Dũng hơn hẳn Hải Yến. Lý Giám Tiền cho rằng Hải Yến mới phải là người dừng cuộc chơi.

Trailer tập 3 Project Runway Vietnam 2015

Trong phần giới thiệu tập phát sóng tiếp theo, một chuyện khá “nhạy cảm” lại bất ngờ phát sinh, đó là việc 11 ngôi sao tham gia đều rất “ái ngại” nếu phải cộng tác với nhà thiết kế Anh Minh, không phải vì NTK này không có tay nghề mà họ rất sợ lại bị đem ra làm chủ đề bàn tán của dư luận, ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân.

Will 365 ái ngại khi phải cộng tác với NTK của Đông Nhi

NTK Anh Minh

Trước đó, sự việc lùm xùm về “chiếc váy vàng” mà Anh Minh thiết kế riêng cho Đông Nhi đã khiến nữ ca sỹ trở thành chủ đề bàn luận của bộ ba "Những kẻ lắm lời" do MC Thùy Minh dẫn chương trình đã gây xôn xao dư luận trong một thời gian dài.

Vì thế, đây là trở ngại rất lớn của Anh Minh khi đối diện với thử thách mới trong tập 3 của Project Runway sắp phát sóng vào ngày 02/01/2015. 

Will 365 ái ngại khi phải cộng tác với NTK của Đông Nhi

Được biết, khi ca sĩ Will của nhóm 365 bốc trúng lá thăm phải làm việc với Anh Minh, các nghệ sỹ khác đã không ngần ngại reo lên mừng rỡ vì “thoát nạn”.

Bản thân Will cũng đã rất thẳng thắn “dằn mặt” Anh Minh rằng: “Anh đã biết em từ vụ cái váy vàng của Đông Nhi rồi”. Tuy nhiên, cả hai đều đã có những thảo luận cụ thể cho bộ trang phục sẽ giúp các nghệ sỹ tỏa sáng trên sàn runway của Project Runway Vietnam.

Will 365 ái ngại khi phải cộng tác với NTK của Đông Nhi

Trong tập tiếp theo, ngoài Will của nhóm 365, còn có rất nhiều những ca sỹ, diễn viên cùng tham gia trình diễn với vai trò là những “người mẫu” như ST (365), Vũ Cát Tường, Phạm Hồng Phước, Tiêu Châu Như Quỳnh, Minh Thư, Loki Bảo Long, Thái Trinh, MC Quang Bảo, diễn viên Lý Bình, hotboy Lincohn Thúc Lĩnh.

Tham gia chương trình để thực hiện ước mơ và theo đuổi niềm đam mê cháy bỏng với nghề, Anh Minh cũng là một trong những thí sinh tiềm năng khi đang có mặt trong Top 11 của Project Runway Việt Nam mùa giải thứ 3. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Will 365 ái ngại khi phải cộng tác với NTK của Đông Nhi