Vừa ra mắt MV, Quang Hà bị lừa mất trắng gần 4 tỷ đồng

Hà Thu| 15/06/2016 14:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quang Hà tiết lộ anh bị lừa mất 4 tỷ đồng khi tin bạn trong giao dịch mua bán chung cư tại quận Phú Nhuận.

Mới đây, trong buổi ra mắt MV “Dòng thư cuối" và album “Em ơi anh còn gì?", trong khi mọi người tán thưởng khen ngợi quản lý cũng là anh trai của Quang Hà thì nam ca sỹ bất ngờ phản pháo và tiết lộ chuyện mình bị lừa mất trắng gần 4 tỷ đồng. 

Vừa ra mắt MV, Quang Hà bị lừa mất trắng gần 4 tỷ đồng

Quang Hà và Hương Tràm kết đôi trong Dòng thư cuối

Quang Hà bất ngờ "kết tội" anh trai của mình: "Quang Cường “đầu có sỏi”, nhưng đúng là “không có cái ngu nào giống cái ngu nào”, khôn là thế mà vẫn bị để lừa mất cái nhà gần 4 tỷ đồng...tất cả tại Quang Cường". Tuy nhiên, nam ca sỹ cũng khẳng định sự ra đời của 2 sản phẩm âm nhạc lần này là sự đóng góp không hề nhỏ của  Quang Cường.  Được biết, đây là hai sản phẩm được Quang Hà ấp ủ suốt hơn hai năm qua kể từ album “Hối hận muộn màng” phát hàng đầu năm 2014.

"Dòng thư cuối" là bản song ca đầy ngọt ngào của Quang Hà và Hương Tràm. Cả hai cũng đã cùng nhau thực hiện MV cho ca khúc này với những khung hình đầy lãng mạn.

Vừa ra mắt MV, Quang Hà bị lừa mất trắng gần 4 tỷ đồng

Vừa ra mắt MV, Quang Hà bị lừa mất trắng gần 4 tỷ đồng

Quang Hà hôn má Hương Tràm trong ngày ra mắt Dòng thư cuối và album "Em ơi anh còn gì"

Chia sẻ trong buổi họp báo, Hương Tràm nói vui: "Em cảm giác hôm nay giống như ngày cưới của em và anh Quang Hà còn quý vị bên dưới là khách mời đến dự tiệc cưới". Khi được hỏi về những chuyện hậu trường khi quay MV với Hương Tràm, Quang Hà tiết lộ: "MV lấy bối cảnh xã hội Việt Nam những năm 1970 - 1980, do đó những cảnh quay, tạo hình nhân vật và bối cảnh đều được lựa chọn, chắt lọc kỹ càng. Riêng cảnh tôi gội đầu bằng bồ kết cho Hương Tràm phải quay đến 2 giờ sáng. Người yêu của tôi còn chưa được như vậy nữa" (Cười).

Trên sân khấu đậm chất “tiệc cưới”, Quang Hà và Hương Tràm đã có “lễ cưới”, như chính lời đùa của giọng ca Ngốc, trong phần song ca bài hát mới nhất “Dòng thư cuối”. Sau ngày ra mắt sản phẩm trên, Hương Tràm chính thức “về chung một nhà” với Quang Hà khi cùng thuộc công ty do nam ca sĩ và anh trai mình đứng ra quản lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa ra mắt MV, Quang Hà bị lừa mất trắng gần 4 tỷ đồng