VTV6 tường thuật Lễ trao giải âm nhạc Mnet Music Awards (MAMA) 2014

Khôi Anh(TH)| 26/11/2014 14:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khán giả yêu âm nhạc Việt Nam sẽ có cơ hội được xem lễ trao giải âm nhạc Châu Á – Mnet Music Awards 2014 trên kênh truyền hình VTV6 vào lúc 22 giờ ngày 3/12 tới.

Mnet Music Awards (gọi tắt là MAMA) là giải thưởng âm nhạc thường niên với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng của xứ sở Kim Chi. Giải thưởng này nhằm vinh danh những nghệ sĩ đã có hoạt động và đóng góp tích cực ở Hàn Quốc trong suốt 1 năm qua.

VTV6 tường thuật Lễ trao giải âm nhạc Mnet Music Awards (MAMA) 2014

Lễ trao giải MAMA 2014 sẽ diễn ra tại Hong Kong. Ảnh kpopconcerts.com

Lễ trao giải năm nay sẽ được tổ chức tại Hong Kong (Trung Quốc) vào lúc 18 giờ ngày 3/12 (theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên do lịch tường thuật trực tiếp chương trình Hoa khôi áo dài Việt Nam đã lên lịch từ trước nên khán giả sẽ được xem tường thuật lại Lễ trao giải MAMA 2014 vào lúc 22 giờ cùng ngày.

Góp mặt trong chương trình trao giải MAMA năm nay là dàn sao hạng A của Hàn Quốc như Kwon Sang Woo, Song Seung Heon, Choi Ji Woo, Yun Eun Hae, Lee Dong Wook, Park Bo Young, Ahn Jae Hyeon, Park Min Woo, Lee Kwang Soo và Song Ji Hyo.

Đặc biệt là sự xuất hiện của cặp đôi mới cưới Trung – Hàn là Cao Tử Kỳ và Chae Rim. Đây là lần đầu tiên họ cùng xuất hiện trước truyền thông sau đám cưới vào tháng 10 vừa qua.

MAMA 2014 hứa hẹn nhiều bất ngờ và gay cấn bởi sự rượt đuổi gắt gao giữa các nhóm nhạc theo tỷ lệ bình chọn trên website.

Tại hạng mục “Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất” thì nhóm Super Junior đã vượt lên nhóm EXO với 33,8%, theo sau là nhóm Beast với 14,4% số phiếu bầu.

Tuy nhiên, ở hạng mục “Nghệ sĩ của năm” nhóm EXO đang vượt trội với 21,6% bình chọn trong khi đó Super Junior mới chỉ có 17,6%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VTV6 tường thuật Lễ trao giải âm nhạc Mnet Music Awards (MAMA) 2014