Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai

Minh Khang| 26/10/2015 14:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vợ chồng Tuấn Hưng đã tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai Su Hào vô cùng hoành tráng nhưng cũng rất ấm cúng.

Bé Su Hào là tên gọi thân mật của con trai ca sĩ Tuấn Hưng và Thu Hương, ngày hôm qua 25/10 Su Hào tròn một tuổi ca sĩ Tuấn Hưng đã làm một buổi tiệc mừng sinh nhật cho con trai với sự hiện diện của gia đình anh em bạn bè thân thiết, team The Voice của ca sĩ Tuấn Hưng cũng có mặt. 

Bữa tiệc được trang trí nhẹ nhàng bằng bóng bay, hình ảnh dễ thương của Su Hào được trang trí xung quanh cùng với hai bàn trang trí có dòng chứ nổi bật ‘We love Su Hao” rất đẹp mắt, đặc biệt trên sân khấu được trang trí bằng các củ Su Hào nhấn mạnh cho ngày lễ đặc biệt này của Su Hào. Bữa tiệc được bắt đầu bằng một clip rất dễ thương của Su Hào suốt một năm qua được bố Tuấn Hưng và mẹ Thu Hương quay lại. 

Bữa tiệc đem lại tiếng cười cho những em bé đến dự bằng những món quà ngộ nghĩnh và màn biểu diễn ảo thuật, hề đặc sắc. Ban nhạc Acoustic mang lại một không gian âm nhạc sâu lắng, ngọt ngào được chính ca sĩ Tuấn Hưng cùng team The Voice và đệ tử Hạnh Sino trình diễn. 

Bữa tiệc không thể thiếu những anh em đồng nghiệp trong nghề thân thiết với ca sĩ Tuấn Hưng như vợ chồng ca sĩ Tú Dưa, vợ chồng ca sĩ Vũ Duy Khánh, ca sĩ Khắc việt và DJ Tommy.

Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai

Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai

Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai  Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai