Văn Mai Hương thổn thức với "Những khát khao ấy"

Thảo Nguyên| 03/01/2017 20:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/1/2017, Văn Mai Hương đã giới thiệu tới công chúng ca khúc “Những khát khao ấy” - một bản ballad đầy quyến rũ của nhạc sỹ trẻ Châu Đăng Khoa.

Trong suốt năm 2016, ngoài công việc giám khảo Vietnam Idol Kids, Văn Mai Hương và êkíp của nhạc sỹ Khắc Hưng đã dày công trong phòng thu để chuẩn bị cho album mới, đánh dấu sự chín muồi trong âm nhạc của nữ ca sĩ trẻ.

Văn Mai Hương thổn thức với

Văn Mai Hương cho biết, “Những khát khao ấy” mang phong cách khác với những ca khúc trước đây của cô. Có thể nói, đây là một bản ballad dịu dàng và đầy nữ tính, nói được tiếng lòng của người con gái đang yêu.
Vừa được giới thiệu, ca khúc nằm trong album sắp phát hành của Văn Mai Hương nhanh chóng được người nghe nhạc online yêu thích và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Văn Mai Hương thổn thức với

Trong bộ cánh đính sequin lấp lánh, cổ áo khoét sâu khoe vòng một căng đầy, Văn Mai Hương trở nên thu hút, quyến rũ hơn.

Văn Mai Hương thổn thức với

“Khi thu âm ca khúc, tôi đã rất nhập tâm, thu một lần duy nhất là xong. Có thể nói, nó rất gần với cảm xúc của tôi trong thời gian này” - Văn Mai Hương chia sẻ.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho biết: “Đây là một ca khúc thuần ballad với phần giai điệu bắt tai và có cao trào để ca sỹ có thể phô diễn được giọng hát. Và phần lyric của “Những khát khao ấy” có chút ướt át và gợi cảm, trưởng thành hơn những ca khúc mà Văn Mai Hương từng hát từ trước đến nay. Nó thể hiện những khát khao sâu kín trong tâm tư của người con gái khi bước vào tình yêu...

Văn Mai Hương thổn thức với

Với "Những khát khao ấy" Văn Mai Hương  hy vọng tạo được dấu ấn, sự đột phá về âm nhạc.

Văn Mai Hương thổn thức với

Được biết, Văn Mai Hương còn lựa chọn những ca khúc của các nhạc sĩ trẻ khác với sự “nổi loạn ngầm” cả về ca từ cũng như giai điệu, như một sự chín muồi của cô trong cả cuộc sống và âm nhạc.

Văn Mai Hương thổn thức với

Hiện tại, Văn Mai Hương đang cùng êkíp của họa sỹ Dzung Yoko thực hiện phần hình ảnh cho album và dự kiến sẽ được phát hành sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu

Ảnh: Trí Nghĩa

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn Mai Hương thổn thức với "Những khát khao ấy"