Tùng Anh gây tranh cãi quyết liệt khi hát hit "Gửi anh xa nhớ" bằng giọng nữ

Hà Thu| 23/04/2017 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giọng ca phi giới tính Tùng Anh gây bất ngờ khi thể hiện bản hit đình đám của Bích Phương mang tên Gửi anh xa nhớ bằng giọng nữ.

The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã đi đến tập cuối vòng Đo ván, các thí sinh còn lại của 4 team chính thức bước lên sàn đấu, mỗi HLV sẽ chọn 1 thí sinh duy nhất để hoàn thành đội hình bước đến vòng Loại trực tiếp.

Đêm thi tiếp tục mang đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn, đã tai đã mắt. Trong đó, Giọng ca phi giới tính - Tùng Anh sẽ mang đến một bất ngờ thú vị khi thể hiện ca khúc "Gửi anh xa nhớ" - bản hit đình đám của Bùi Bích Phương bằng giọng nữ. Học trò Thu Minh sẽ mang đến một bản phối hoàn toàn mới, chất giọng ngọt ngào, vang sáng chạm đến cảm xúc người nghe.

Tùng Anh gây tranh cãi quyết liệt khi hát hit

Tùng Anh

Tuy nhiên, tiết mục của Tùng Anh đã trở thành màn tranh cãi quyết liệt giữa Noo Phước Thịnh,Thu Minh và Tóc Tiên, người khen người chê ai cũng thể hiện rõ quan điểm của mình dành. Cụ thể, giọng ca "Xa em" cho rằng: "Khi em cất tiếng hát anh nghĩ rằng Tùng Anh lại hát giọng nữ nữa à, thật sự tài năng của em thì không ai phủ nhận nhưng muốn nghe giọng nữ thì anh nghe nữ ca sĩ hát bài này chứ không nghe người nam lại đi hát giọng nữ, anh hơi hụt hẫng chút xíu".

HLV Thu Minh lại hỏi lại: "Em hụt hẫng bởi bạn ấy là nam mà không hát giọng nam đúng không?", lúc này Noo Phước Thịnh lại bày tỏ: "Thật sự chị đã đặt một chiếc áo quá rộng, không vừa với Tùng Anh, khi Tùng Anh hát giọng nữ dành cho một ca khúc nhạc Pop, nhạc trẻ đã làm cho bài hát không còn tinh thần đó nữa", anh còn khẳng định tiết mục này không hay. Riêng HLV Tóc Tiên thì ngược lại, cô chia sẻ: "Sao chị nghe hay lắm mà, bây giờ chuyện giọng nam giọng nữ không còn quan trọng nữa, mình nghe cảm nhận nó hay thì nó hay", cả hai gay gắt thể hiện quan điểm của mình.

Tùng Anh gây tranh cãi quyết liệt khi hát hit

Bên cạnh màn tranh đấu quyết liệt trước tiết mục của Tùng Anh, những thí sinh còn lại sẽ mang đến rất nhiều màu sắc cho tập cuối vòng Đo ván. Đối đầu với Tùng Anh chính là Mỹ Linh, cô gái xinh đẹp thể hiện một sáng tác của Tiên Cookie mang tên "Tâm sự với người lạ", bằng chất giọng quyến rũ, truyền cảm, Mỹ Linh sẽ mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe.

Team Đông Nhi sẽ là màn "so găng" của Thu Hà và Huyền Dũng, hai giọng ca nội lực sở hữu quãng cao khiến người nghe "nổi da gà". Thu Hà thể hiện ca khúc "Tôi là ai" với một hình ảnh kiêu sa, lộng lẫy, trong khi đó Huyền Dung ngọt ngào, cảm xúc với "Tiếng đêm". Hiền Hồ - Hải Anh team Tóc Tiên sẽ đối đầu cùng với nhau, "Búp bê" Hiền Hồ thể hiện hit khủng của Phương Thanh mang tên "Lang thang", cô gái nhỏ nhắn tiếp tục khoe chất giọng rung khàn đặc trưng và cách xử lý tinh tế. Hải Anh - giọng ca nội lực sẽ thử sức với ca khúc của Diva Hà Trần mang tên "Thăng hoa". Team Tóc Tiên sẽ tạo nên một điểm nhấn mạnh mẽ trong đêm thi Đo ván.

Cuối cùng là team Noo Phước Thịnh với cặp đôi Minh Trí - Thanh Nga, cả hai đều là những giọng ca được Noo Phước Thịnh đánh giá rất cao. "Soái ca" - Minh Trí thể hiện ca khúc "Lá diêu bông", anh sẽ mang đến không khí nhẹ nhàng, da diết nhưng cũng đầy chất Rock, một hình ảnh rất khác Minh Trí hai vòng trước. Thanh Nga sẽ liều lĩnh thể hiện ca khúc "Nỗi đau ngự trị" bản hit của Lệ Quyên với một bản phối và cách hát hoàn toàn mới.

8 thí sinh, 8 màu sắc âm nhạc khác nhau và chỉ có duy nhất 4 gương mặt may mắn được đi tiếp. Đặc biệt, HLV Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh vẫn còn quyền cứu thí sinh và ai là người may mắn được 2 HLV bấm nút cứu?

Tập 11 The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 23/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tùng Anh gây tranh cãi quyết liệt khi hát hit "Gửi anh xa nhớ" bằng giọng nữ