Tiết lộ loài hoa của Mỹ Tâm trong đại nhạc hội Son III

Minh Khang| 05/03/2019 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại nhạc hội Son III với chủ đề Hương tổ chức vào ngày 30&31/3/2019 tại Hà Nội hứa hẹn là một chương trình nghệ thuật đặc sắc nơi hội tụ đủ nhạc, họa và hoa.

Hành trình của Hương sẽ được truyền tải qua hương thơm của hồng nhung quyến rũ, casablanca tinh khôi, 12 mùa hoa Hà Nội,… Loài hoa cuối cùng trong khu vườn hương sắc đó, là đóa diên vỹ Mỹ Tâm.

Tiết lộ loài hoa của Mỹ Tâm trong đại nhạc hội Son III

Ca sĩ Tùng Dương chia sẻ về ý nghĩa của những hương hoa trong Đại nhạc Hội Son III

Trong thần thoại Hy Lạp, hoa diên vỹ hay iris là tín sứ của thần Zeus, nàng thường xuất hiện trước muôn loài trên trái đất dưới hình ảnh của cầu vồng để chuyển thông tin từ các vị thần đến con người. Trong đại nhạc hội Son III – Hương, đóa diên vỹ Mỹ Tâm sẽ cùng hòa ca trong thế giới hương thơm, truyền đến thông điệp “tìm kiếm vẻ đẹp đích thực” - làn hương riêng của từng người. Nếu đêm Son II đưa khán giả vào cõi liêu trai, như thực như mơ, Đại nhạc hội Son III – “Hương” là chốn bay bổng của những làn hương lúc uyển chuyển, khi quấn quít. Với nghệ thuật tạo dựng sân khấu bậc thầy của tổng đạo diễn Long Kan, đêm nhạc họa lên khu rừng Hương với sự uyển chuyển của những cánh bướm, nét mong manh của ngàn cánh hoa bay lửng lơ,... Hiệu ứng 3D mapping được lồng ghép trong suốt chương trình chạm tới phần sâu thẳm nhất của thế giới cảm xúc.

Lần đầu tiên diva Hồng Nhung và nam ca sĩ Hà Anh Tuấn sẽ đảm nhiệm vai trò của người dẫn chuyện, dẫn dắt khán giả tới thế giới của hương với những nốt nhạc sâu lắng, cảm xúc được kết nối.

Đại nhạc hội Son III quy tụ những tinh hoa của nghệ thuật biểu diễn Việt Nam: đạo diễn âm nhạc Hoài Sa, diva Hồng Nhung, nam ca sĩ Tùng Dương, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn… Đây là lần đầu tiên Hoài Sa sẽ điều khiển “HƯƠNG”  thông qua sự diệu kỳ của âm nhạc. Mượn giai điệu, từng làn hương chuyển động theo cảm xúc của người phụ nữ, lúc bảng lảng tinh khôi, khi quyến rũ, lúc da diết nồng nàn,… Sự kết hợp của họ bảo chứng cho sự đầu tư nghiêm túc và đẳng cấp của đại nhạc hội Son III, hứa hẹn những yếu tố bất ngờ.

Yêu chiều mọi giác quan của khán giả, Đại nhạc hội Son III – “Hương” còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố âm nhạc, thời trang và nghệ thuật trình diễn. Cảm mến ý nghĩa của đêm nhạc, NTK Hoàng Hải thiết kế riêng cho Son III BST “Hương sắc hoa” trình diễn những bộ trang phục váy dạ hội lấy cảm hứng từ 12 sắc hoa Hà Nội. BST được thể hiện bởi chính những nữ nghệ sĩ nổi tiếng. Đặc biệt, đêm nhạc Son III còn có sự góp mặt của đóa hoa anh đào xứ mặt trời Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2007 Riyo Mori – gương mặt thương hiệu mỹ phẩm Menard. Tiếp nối sứ mệnh của người truyền tải thông điệp tích cực tới hàng trăm nghìn phụ nữ Việt, sự góp mặt của Riyo Mori là một ẩn số đầy hấp dẫn cho đêm nhạc sắp tới.

Tiết lộ loài hoa của Mỹ Tâm trong đại nhạc hội Son III

Hương e ấp trong Hoa như Khí chất và cốt cách trong một người phụ nữ. Mỗi loài hoa sẽ có một loại hương, như mỗi người phụ nữ sở hữu một nét đẹp riêng. Và khi họ ý thức được vẻ đẹp của mình, cũng là lúc Hương tự bay xa. Hành trình đánh thức vẻ đẹp đích thực đó cũng chính là hành trình của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard trong 60 năm tại Nhật Bản và 15 năm tại Việt Nam. Đồng điệu cùng tinh thần, đại nhạc hội Son III có sự đồng hành cùng thương hiệu xe sang Lexus đến từ Nhật Bản.

Tiết lộ loài hoa của Mỹ Tâm trong đại nhạc hội Son III

Đóa hoa diên vỹ Mỹ Tâm sẽ mang hương thơm của sự lãng mạn, nồng nàn nhưng cũng sẽ rất mới lạ và phá cách dưới bàn tay phối khí của nhạc sĩ Hoài Sa, tổng đạo diễn Long Kan trên sân khấu của đại nhạc hội Son III – Hương vào hai đêm 30 và 31 tháng 3 năm 2019 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ loài hoa của Mỹ Tâm trong đại nhạc hội Son III