Tiësto-Huyền Thoại DJ thế giới sắp biểu diễn tại Việt Nam

Minh Khang| 14/10/2017 09:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào Thứ Bảy, ngày 09 tháng 12 năm 2017, tại Hà Nội, Huyền thoại Âm nhạc điện tử không cần thứ hạng đình đám nhất thế giới Tiësto sẽ trình diễn một đêm duy nhất tại Đại lễ Hội âm nhạc mang tên eMBee - Music Connection.

EMBee - Music Connection là đại lễ hội âm nhạc EDM đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sẽ chỉ có sự tham gia của các nghệ sĩ quốc tế. Các nghệ sĩ tham dự chương trình đều là những DJ nổi tiếng thế giới với thành tích đáng nể khi luôn làm khuynh đảo những sự kiện âm nhạc điện tử lớn nhất thế giới như Tomorrowland hay Ultra Music Festival. Nghệ sĩ chính của chương trình, Tiësto đã giành vị trí DJ số một thế giới theo bình chọn của tạp chí danh giá DJMag trong vòng 3 năm liên tiếp (2002, 2003, 2004). Trong sự nghiệp của mình, Tiësto chưa bao giờ nằm ngoài Top5 bình chọn của DJMag và luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho hàng triệu các bạn trẻ. Nhờ có tượng đài Tiësto nên thế giới hiện nay mới có những tên tuổi DJ hàng đầu đã về Việt Nam như Hardwell và Martin Garrix.

Đồng hành cùng Tiësto sẽ là một tên tuổi rất được yêu mến và đón nhận trong làng EDM thế giới - DJ R3hab - người giành vị trí thứ 21 trong hai năm liền tại bảng xếp hạng Top100 DJ Mag. Từng rất nhiều lần đứng chung sân khấu với huyền thoại Tiësto cũng như hàng loạt những cái tên đình đám như Martin Garrix, Dimitri Vegas & Like Mike hay David Guetta trong các lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế, anh đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả yêu nhạc và hứa hẹn sẽ đem đến bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt và hưng phấn ngay trước màn biểu diễn đỉnh cao của Tiësto.

Tiësto-Huyền Thoại DJ thế giới sắp biểu diễn tại Việt Nam

Không chỉ dừng lại ở con số 02 nghệ sĩ nêu trên, Connected Agency đã mạnh dạn thiết kế chương trình lễ hội với full line-up - toàn bộ dàn nghệ sĩ trình diễn sẽ là 100% nghệ sĩ nước ngoài, một điều chưa từng có trong tiền lệ tổ chức sự kiện âm nhạc điện tử tại Việt Nam. Sự kiện dự kiến bắt đầu từ 4h30 chiều và sẽ kéo dài hơn 7 tiếng đồng hồ đến đêm muộn, là đại nhạc hội EDM đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam khi quy tụ chỉ những tên tuổi DJ quốc tế với con số nghệ sĩ lên tới 6 người. Chắc chắn với dàn line-up khủng, eMBee - Music Connection sẽ là một đại nhạc hội EDM chưa từng có, hoàn toàn không hề kém cạnh với những đại hội nhạc điện tử đình đám trong khu vực.

Hơn nữa, sự kiện EDM diễn ra vào thứ Bảy luôn được coi là thời điểm vàng đối với các nghệ sĩ quốc tế và quả thật, không hề dễ dàng khi mời được dàn nghệ sĩ quốc tế tên tuổi quy tụ vào ngày này. Điều này đã cho thấy những nỗ lực rất lớn và quyết tâm ‘chơi lớn’ của BTC Chương trình. Không chỉ có vậy, Hà Nội may mắn trở thành một trong hai thành phố duy nhất được huyền thoại Tiësto lựa chọn làm điểm dừng chân tại Châu Á, bên cạnh thành phố Jakarta - Indonesia cùng trong tháng 12 năm 2017. Đến với eMBee - Music Connection, bên cạnh sự đổi mới hoàn toàn về thiết kế sân khấu, đây sẽ còn là lễ hội có concept độc nhất - lạ nhất - chất nhất trong lịch sử nền âm nhạc điện tử Việt Nam, hứa hẹn một trải nghiệm đáng nhớ chưa từng có cho khán giả Việt.

Quay ngược trở lại thời điểm 2 năm về trước, Tiësto đã từng có buổi trình diễn tại thành phố Hồ Chí Minh với tư cách giám khảo trong một cuộc thi âm nhạc. Huyền thoại EDM thế giới từng bày tỏ tình cảm đặc biệt của bản thân với khán giả Việt Nam: “Thật tuyệt vời khi phía dưới sân khấu là đám đông cuồng nhiệt và tập trung 100% thưởng thức âm nhạc của bạn. Cảm ơn khán giả Việt Nam đã đem lại cho tôi trải nghiệm tuyệt vời và khó quên ấy.” Để đáp lại lòng yêu mến cuồng nhiệt của khán giả Việt Nam với Tiësto, Connected Agency và MB cùng với các thương hiệu hàng đầu đã nỗ lực hết mình mời huyền thoại thế giới quay lại Việt Nam thêm một lần nữa với tư cách là DJ biểu diễn chính tại eMBee - Music Connection.

Huyền thoại người Hà Lan chắc chắn sẽ không làm cho người hâm mộ thất vọng, đặc biệt là các fan trung thành tại Việt Nam, những người luôn mơ ước được thưởng thức trực tiếp những âm thanh đã làm nên tên tuổi lẫy lừng của Tiësto. Với chất nhạc biến hóa, đa dạng và nhiều cảm xúc bậc nhất thế giới, Tiësto chia sẻ màn biểu diễn dài 1 giờ 30 phút sắp tới tại Việt Nam sẽ đem lại rất nhiều xúc cảm đặc biệt cho người hâm mộ. “Hi vọng đây sẽ là món quà xứng đáng nhất với người hâm mộ Việt Nam”, Tiësto chia sẻ về mong muốn lấp đầy không gian của sự kiện với set nhạc mang thương hiệu của riêng anh.

eMBee Music Connection không chỉ là ý định táo bạo của Ban tổ chức và các đối tác tài trợ, mà còn là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng raver Việt - những người đã luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt quá trình hình thành và phát triển thương hiệu. Với mong muốn biến eMBee - Music Connection thành một phiên bản Việt của Ultra Music Festival Singapore, Zouk Out hay WaterZonic (Thái Lan),... chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ là bước ngoặt cho hoạt động tổ chức sự kiện tại Việt Nam, cũng như là bước phát triển cao hơn nữa cho thương hiệu Connected Agency. 

Đại diện MB - Ngân Hàng Quân Đội, Ông Lưu Trung Thái (Tổng Giám Đốc) cho biết: “Để đem tới người yêu âm nhạc tại Việt Nam một lễ hội EDM mang tầm cỡ quốc tế, MB lựa chọn hợp tác với Connected Agency, đơn vị tổ chức sự kiện có tiếng nói và dày dạn kinh nghiệm nhất trong thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam”.

Với nỗ lực và khát vọng “làm mới mình”, MB đã không ngần ngại “chi mạnh” cho lễ hội EDM cuối năm. Sự “hào phóng” này phải kể đến những khoản đầu tư “khổng lồ” trong mọi công đoạn tổ chức, từ khâu sản xuất cho tới công tác truyền thông. Không chỉ có vậy, với quyết tâm mang đến một đêm nhạc hoàn hảo, MB cam kết không chỉ mời những DJ hàng đầu thế giới biểu diễn mà từng chuyên viên giám sát kỹ thuật cũng phải thuộc đội ngũ chuyên gia có chất lượng xứng tầm quốc tế. Đây được xem như ưu tiên hàng đầu của nhà tài trợ “đầy tham vọng” này ngay từ những ngày đầu nhen nhóm ý tưởng. Không chỉ hướng đến mục tiêu thay đổi hình ảnh thương hiệu để bắt kịp cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, MB còn mong muốn tiếp cận gần hơn với giới trẻ thông qua âm nhạc điện tử, bằng một lễ hội âm nhạc hoành tráng có 1-0-2. Đây là sứ mệnh cao cả đối với MB , giúp giới trẻ Việt hội nhập với thế giới từ công nghệ đến văn hóa, và tất cả đều nằm trong mục tiêu phát triển bền vững của MB  trong thời gian sắp tới.

Tiësto-Huyền Thoại DJ thế giới sắp biểu diễn tại Việt Nam

Chia sẻ từ ông Nguyễn Việt Anh - nhà sáng lập Connected Agency cho biết: “Với mong muốn nâng tầm lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam, chúng tôi đã chủ động đầu tư chủ yếu vào hệ thống âm thanh, ánh sáng, cũng như chất lượng sản xuất chương trình bằng một line-up chất lượng nhất từ trước tới nay. Tôi cũng hy vọng rằng chương trình lần này sẽ là bước chuyển mình mạnh mẽ của EDM Việt Nam và là cơ hội để cái tên Connected Agency vươn tới những nấc thang mới cao hơn”.

Huyền thoại Tiësto là ai?

Sinh ra và lớn lên tại Hà Lan – cái nôi của nền âm nhạc điện tử thế giới, Tiësto, tên thật là Tijs Michiel Verwest, sinh năm 1969, đã đem lại vinh quang nghệ thuật không chỉ cho quê hương mà còn cho cả thế giới. Với những thành tựu trải dài, song hành cùng quá trình phát triển của nền âm nhạc điện tử, Tiësto tự hào là DJ duy nhất trên thế giới chưa từng rời khỏi Top 5 trên bảng xếp hạng Top DJ Mag kể từ thời điểm 2002. Khởi đầu sự nghiệp tại Hà Lan giữa những năm 1985 – 1994, Tiësto đã cống hiến và lưu lại dấu ấn riêng biệt của mình tại rất nhiều quốc gia và lễ hội âm nhạc thế giới. Và cho đến tận ngày hôm nay, dù âm nhạc ít nhiều có sự thay đổi, biến hóa đa dạng về thể loại, Tiësto vẫn được trao tặng những giải thưởng uy tín, danh giá; cũng như luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ cả giới chuyên môn và khán giả. Những thành tích đáng chú ý nhất của Tiësto có thể kể đến như: Top 1 bảng xếp hạng Top DJ Mag 03 năm liền từ 2002 - 2004, giải thưởng Grammy cho bản mix của ca khúc “All of me” của John Legend vào năm 2015. Tiësto cũng là DJ đầu tiên thể hiện màn trình diễn solo kéo dài 6 tiếng liên tục, không kết hợp với bất kỳ DJ nào khác tại buổi biểu diễn mang tên "Tiësto Solo" trong lễ hội Dutch Dimension tại thành phố Amsterdam, Hà Lan vào năm 2002. Là người thầy và là người cố vấn của rất nhiều DJ nổi tiếng thế giới, trong đó có những DJ hàng đầu như Martin Garrix (Top 1 DJ Mag 2016), Hardwell (Top 1 DJ Mag 2013 và 2014), Oliver Helden (Top 8 DJ Mag 2016).

Sau thành công vang dội của các EDM Festival “cộp mác thương hiệu” Connected Agency, tiêu biểu có thể kể đến như show diễn của Armin van Buuren, Martin Garrix hay Hardwell, sự kiện sắp tới đây của “huyền thoại” sống Tiësto hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ hết mình của các bạn trẻ và giới truyền thông trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiësto-Huyền Thoại DJ thế giới sắp biểu diễn tại Việt Nam