Thừa nhận "dao kéo hỏng", Hoàng Tôn liên tục xuất hiện với khuôn mặt lạ hoắc

Thảo Nguyên| 17/11/2016 12:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù ngoại hình không được hoàn hảo sau khi "dao kéo", song Hoàng Tôn vẫn tự tin khi xuất hiện trước đám đông và với tần suất liên tục.

Tuyên bố phẫu thuật thẩm mỹ để “trùng tu nhan sắc”, tuy nhiên, hậu phẫu thuật, gương mặt của Hoàng Tôn bị biến dạng không mong muốn, và anh đang nhờ cộng đồng mạng tìm nơi uy tín để “dao kéo” lại. Những tưởng sau sự cố này Hoàng Tôn sẽ ít lộ diện hơn, tuy nhiên trái ngược với đó, giọng ca "Em không quay về" vẫn liên tục có mặt ở những sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí, đứng trước máy ảnh tạo dáng rất thoải mái và tự tin.

Thừa nhận

Hoàng Tôn bất ngờ xuất hiện trong buổi ra mắt MV "Mưa trong lòng" của ca sĩ Trịnh Đình Quang và vui vẻ tạo dáng chụp hình kỷ niệm cùng đồng nghiệp thân thiết.

Thừa nhận

Hoàng Tôn xuất hiện với gương mặt khác xa trước đây. Nam ca sĩ công khai thừa nhận việc mình phẫu thuật thẩm mỹ.

Thừa nhận

Hiện phần mũi và cằm của nam ca sĩ vẫn bị sưng to.

Thừa nhận

Nam ca sĩ từng chia sẻ quan điểm: "Tôi nghĩ mình làm đẹp cũng là cách tôn trọng khán giả."

Vốn là bạn bè thân thiết, không ngại gương mặt "lỗi", Hoàng Tôn vẫn nhiệt tình đến chúc mừng Trịnh Đình Quang khi nam ca sĩ giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới có tên “Mưa trong lòng”. Đây là bài hát được anh ấp ủ thời gian vừa qua và anh không ngại ngần chi đến 500 triệu để thực hiện MV.

Với dự án mới, Trịnh Đình Quang hi vọng khán giả sẽ yêu mến anh trong cả vai trò nhạc sĩ lẫn ca sĩ. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm giúp Trịnh Đình Quang đánh dấu hoạt động chuyên nghiệp hơn sau khi đã đạt được những thành công nhất định từ đầu năm 2016 đến nay.

Thừa nhận

Cùng Chi Dân và Ưng Hoàng Phúc lựa chọn hàng ghế đầu và chăm chú theo dõi giọng ca gốc Thanh Hóa chia sẻ về kế hoạch thực hiện sản phẩm âm nhạc mới.

Thừa nhận

Là nhân vật chính của sự kiện, Trịnh Đình Quang đã chia sẻ lại chặng đường đầy khó khăn khi phải đi bưng bê, rửa chén thuê trong giai đoạn mới vào TP.HCM lập nghiệp từ năm 2012.

Thừa nhận

Ưng Hoàng Phúc là thần tượng lớn nhất của Trịnh Đình Quang, anh cũng có nhận xét về đàn em

Thừa nhận

Chi Dân

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thừa nhận "dao kéo hỏng", Hoàng Tôn liên tục xuất hiện với khuôn mặt lạ hoắc