Thu Minh mang hit của Phan Mạnh Quỳnh cho trò cưng

Hà Thu| 19/03/2017 09:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối nay (19/3), Giọng hát Việt lên sóng với Vòng đối đầu đầu tiên của team Thu Minh và team Đông Nhi.

The Voice – Giọng hát Việt 2017 đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất vì phía trước là những trận chiến đối đầu “sống còn” giữa các thí sinh khi vòng thi Đối đầu chính thức bắt đầu từ tối nay (19/3).

Tuần này, cuộc thi sẽ càng hấp dẫn hơn khi những gương mặt “gây sốt” từ Giấu mặt lên sóng. HLV Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, các cố vấn âm nhạc đã cùng các thí sinh chuẩn bị những tiết mục hấp dẫn nhất để cống hiến cho khán giả.

Trong đó, ở team Thu Minh, “Soái ca” Ali Hoàng Dương thí sinh đã từng khiến 4 HLV phải ra sức tranh giành sẽ chính thức đối đầu cùng với cặp sinh đôi Song Hào – Ngọc Hiệp. Cả ba sẽ cùng nhau thể hiện một bản hit của Phan Mạnh Quỳnh mang tên “Khi người mình yêu khóc”. Một cuộc chiến “1 chọi 2” lần đầu có trên sân khấu The Voice.

Thu Minh mang hit của Phan Mạnh Quỳnh cho trò cưng

Tuy nhiên, màn song đấu sẽ trở nên hấp dẫn khi sự hiện đại của Ali Hoàng Dương kết hợp cùng giọng hát cổ điển của cặp sinh đôi tạo nên sự giao thoa mang đến sự tươi mới cho ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh. Đặc biệt, đây cũng là tiết mục được mong chờ nhất vì Ali Hoàng Dương đang là thí sinh được săn đón nhất The Voice năm nay. 

Team Đông Nhi cũng mang đến sự bất ngờ cho khán giả qua màn trình diễn của cặp đôi Thu Hà – Giáng My. Thu Hà là thí sinh đã gây sốt trong vòng Giấu mặt khi thể hiện ca khúc “Vì anh, vì anh”. Giáng My là bà mẹ một con khiến 4 HLV phải cảm động trước nghị lực mạnh mẽ và ai cũng ra sức tranh giành.

Thu Minh mang hit của Phan Mạnh Quỳnh cho trò cưng

Cả hai sẽ đối đầu nhau qua ca khúc “Xin anh đừng” sáng tác của Đỗ Hiếu. Đặc biệt, Thu Hà – Giáng My sẽ hóa thành hai cô dâu trên sân khấu, sự da diết, tự sự trong giọng hát khi kết hợp cùng với nhau sẽ mang đến một không gian lắng đọng và khiến khán giả vô cùng xúc động. Hai "cô dâu" hứa hẹn sẽ “gây sốt” trong tập 6.

Bên cạnh đó, thí sinh Ngọc Ny với câu chuyện cảm động về mẹ bị ưng thư hay hotboy Đào Tín cũng sẽ lên sóng vào tuần này. Đây đều là những thí sinh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong vòng Giấu mặt. Họ sẽ bước lên sàn đấu thể hiện khả năng ca hát và chứng minh được tài năng huấn luyện của các HLV.

Tập 6 The Voice – Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 19/3 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Minh mang hit của Phan Mạnh Quỳnh cho trò cưng