Thành viên nhóm Big Bang hút cần sa khiến đơn vị cảnh sát giải thể

Hà Thu| 26/07/2017 09:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau scandal hút cần sa của thành viên nhóm Big Bang, đơn vị cảnh sát nơi nam nghệ sĩ này nhập ngũ sẽ phải giải thể vào năm 2018.

Mới đây, tờ Yonhap News (Hàn Quốc)  đưa tin đơn vị lính cảnh sát nghệ sĩ sẽ được giải tán từ năm 2018. Đây là bước khởi đầu cho việc giải tán hoàn toàn hệ thống lính nghệ sĩ vào năm 2023.

Thành viên nhóm Big Bang hút cần sa khiến đơn vị cảnh sát giải thể

T.O.P gửi lời xin lỗi người hâm mộ sau scandal hút cần sa. Và anh cũng chính

Các đơn vị lính nghệ sĩ là lực lượng đặc biệt bao gồm các quân nhân có sở trường nghệ thuật hoạt động để quảng bá cho ngành cảnh sát Hàn Quốc. Các nam nghệ sĩ Hàn khi thực hiện nghĩa vụ quân sự thường gia nhập vào hệ thống lính nghệ sĩ này.

Tuy nhiên, số lượng đơn đăng ký gia nhập lực lượng này của các nam nghệ sĩ Hàn Quốc ngày càng gia tăng khiến nhiều người dân bất bình. Đặc biệt, sau bê bối hút cần sa của T.O.P (thành viên nhóm Big Bang) càng làm cho làn sóng phản đối này bùng nổ mạnh mẽ. Chính vì làn sóng phản đối quá mạnh mẽ mà đơn vị nơi T.O.P phục vụ trước scandal cần sa đã đứng đầu trong cuộc bình chọn là đơn vị cần được giải tán nhất tại trang chủ của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc.

Được biết các quân nhân và nam nghệ sĩ Hàn Quốc khác hiện phục vụ trong lực lượng lính cảnh sát nghệ sĩ sẽ được chuyển sang đơn vị khác sau khi chính thức bị giải thể.

Hiện tại số nghệ sĩ phục vụ trong đơn vị này gồm 6 người, trong đó có Kim Jun Su (JYJ), Shim Chang Min (DBSK), Choi Si Won (Super Junior).

Đây không phải lần đầu tiên bê bối của người nổi tiếng khiến một đơn vị quân đội phải giải thể. Năm 2013, đơn vị lính quân đội nghệ sĩ là đơn vị tập hợp các nam nghệ sĩ nổi tiếng đã bị giải tán sau scandal tới tiệm massage trong thời gian tại ngũ của nam ca sĩ Seven.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành viên nhóm Big Bang hút cần sa khiến đơn vị cảnh sát giải thể