Thanh Thảo tố cáo Thúy Vinh quỵt nợ

Thế Anh| 01/01/2013 09:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuyện tranh chấp công ty Music Box giữa Thanh Thảo và Thúy Vinh xem ra vẫn chưa hoàn toàn kết thúc như nhiều người nghĩ.

Chuyện tranh chấp công ty Music Box giữa Thanh Thảo - Thúy Vinh tưởng chừng như đã trôi vào quên lãng sau gần 1 năm, nhưng mới đây Thanh Thảo đã đăng trên trang cá nhân những dòng tâm sự mới về mối quan hệ giữa cô với cộng sự một thời về nợ nần hai bên.

Thanh Thảo viết: "Chỉ có 1 tiếc nuối không thể thực hiên trong năm cũ, đó là chấm dứt mọi vấn đề liên quan đến người đàn bà mang lai rắc rối cho mình. Sau khi chiếm đoat công ty để tự tung tự tác 2 năm nay thì đến bây giờ nói là "đang nợ nần ngâp đầu, hoàn cảnh khó khăn, công ty không có gì để hoạt động nên không có tiền mua cổ phần như đã thương lượng nữa! Muốn kiện ra tòa thì kiện, muốn giải thể thì giải thể thôi chứ không còn cách nào khác nũa...." Thôi thì vài trăm triệu nói nhiều thì nhiều, nhưng cũng không đáng để mệt xác mình hoài! Xem như là làm phước vậy! Khi nào thích trả thì trả, không thích thì cứ chiếm luôn công ty như 2 năm nay cũng được. Dẫu gì thì mình vẫn được Tổ thương, cho hát rất nhiều show, không đến nỗi phải đi cướp của ai bất cứ thứ gì. Ai cũng cần có những vấp ngã thì mới thêm trải nghiệm, mình xem như rút kinh nghiệm cho bản thân thôi. Ở đời cái gì của mình thì sẽ là của mình, còn không phải của mình thì có lấy của người khác cũng không làm được gì."

Thanh Thảo tố cáo Thúy Vinh quỵt nợ    
Thanh Thảo và dòng tâm sự khá dài, "tố" Thúy Vinh "quỵt nợ" trên trang cá nhân

Giọng hát Búp Bê tâm sự thêm: "Một khi chưa đưa ra xét xử thì đó vẫn như là án treo trên đầu, chắc gì cuôc sống được bình yên. Mình nâng lên được thì hạ xuống được,  không cần thiết phải để chuyện không vui này đeo đẳng theo mình sang năm mới nữa! Người ta nói năm tuổi phải biết tu tâm, học cách rộng lượng và tha thứ để cuộc sống nhẹ nhàng và bình an, tránh được nhũng thứ xui xẻo".

Thanh Thảo tố cáo Thúy Vinh quỵt nợ
Sau khi dòng tâm sự của Thanh Thảo được đăng tải, Thúy Vinh cũng
"đáp trả" ngay trên trang cá nhân của mình

Đáp lại những lời nói của Thanh Thảo, Thúy Vinh ngay lập tức phát biểu: "Biết là sống và làm việc trong nghề này đầy những thị phi, nhưng trót đam mê rồi chẳng thể nào quay lại. Hợp tác rồi chia tay nhau, đến rồi đi là lẽ thường tình trong cuộc sống. Nhưng nếu là “nghiệp duyên” thì không mong đợi sự chia tay trong êm đẹp dù đã cố gắng hết sức mình rồi…thôi bạn ơi, nói câu tiếc nuối làm gì khi thật sự trong lòng bạn không mong như thế, và câu chuyện của bạn kể càng ngày hấp dẫn người đọc…".

Thanh Thảo tố cáo Thúy Vinh quỵt nợ
Xem ra "cuộc chiến" giữa hai người đẹp này vẫn còn tiếp diễn dài dài

Xem ra câu chuyện về Music Box giữa Thanh Thảo - Thúy Vinh vẫn còn khá nhiều vướng mắc và chưa thể chấm dứt được.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Thảo tố cáo Thúy Vinh quỵt nợ