'Thánh giả giọng' MC Việt Hồ làm minishow kỷ niệm 15 năm

Minh Khang| 06/11/2017 10:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thánh giả giọng' MC Việt Hồ làm minishow kỷ niệm 15 năm nghiệp diễn, từ mức catxe 7 ngàn đồng đến nay anh chia sẻ mức catxe cao nhất anh từng nhận được là 70 triệu đồng.

MC Nguyễn Việt Hồ đã phủ sóng trên nhiều gameshow lớn như: Vietnam got talent (VTV3), Bạn có thực tài, Thử thách danh dài (HTV7) và mới đây nhất là Quyền lực ghế nóng cùng với Chí Trung, Đinh Tiến Dũng (Cù Trọng Xoay).

Trong đó, khán giả nhớ đến anh như một thí sinh ấn tượng tại Vietnam Got Talent 2016. Với khả năng giả giọng các nghệ sĩ nổi tiếng như Lê Hoàng, MC Chiến Thắng, Phương trượng đại sư Thiếu lâm tự, Lão công công ... 

Ở thời điểm đó, tuy được cả 3 giám khảo chọn vào vòng trong, nhưng với biệt tài của mình, anh đã dừng ở vòng 2 vì lý do: hết vốn.

Trở lại với minishow kỉ niệm 15 năm làm nghề, MC Việt Hồ muốn mang đến một hình ảnh của người kể chuyện bằng nghệ thuật.

Trong đó, lần đầu anh sẽ thể hiện mình trong vai trò ca sĩ với dòng nhạc bolero, qua 4 tác phẩm Về đâu mái tóc đen thui, cô hàng xóm, đôi mắt người xưa, xin gọi nhau là cố nhân bên cạnh các khách mời của anh đều là những giọng ca  đang có tiếng của dòng nhạc này như Lê Trinh,Hoài Lê.

'Thánh giả giọng' MC Việt Hồ làm minishow kỷ niệm 15 năm

MC Việt Hồ

Chia sẻ lý do chọn 3 thế hệ khách mời, từ người nổi tiếng đến người rất bình thường xuất hiện trong minishow của mình, MC Việt Hồ bảo rằng anh muốn nhớ lại cuộc đời vất vả một thời của mình nhưng cũng là để cảm ơn bạn bè, đồng hương đã giúp anh có được sự nghiệp như ngày hôm nay.

Tuy nhiên, điểm nhấn của chương trình sẽ không chỉ có âm nhạc.

"Hát bolero cũng chỉ là cách dẫn dắt người nghe trong minishow này. Trong chương trình này, 70% là âm nhạc, 30% là những câu chuyện và tiếng hát của tôi chỉ là một phần nhỏ trong cả ý tưởng của chương trình.

"Tôi mong muốn qua chương trình này và nhiều chương trình khác nữa trong tương lai, với vai trò MC của mình, sẽ không chỉ đem đến những câu chuyện được truyền tải bằng nghệ thuật thật hay mà còn muốn mang đến thông điệp đến những người làm nghề nói chung.

Đó là nếu muốn thành công, hãy biết trân trọng nghệ thuật, hãy dành thời gian đề "bồi đắp" những kiến thức và chuẩn bị thật chu đáo trước mỗi khi làm nghề. Hãy bớt chê và bảo thủ đi" - anh nhắn nhủ các nghệ sĩ.

Cũng vì thế, Việt Hồ cần một MC tương tác với anh trong minishow này. Và đó là MC Quỳnh Hoa.

'Thánh giả giọng' MC Việt Hồ làm minishow kỷ niệm 15 năm

Trò chuyện về nghề MC, Việt Hồ cho biết người thầy đầu tiên hướng anh đến sự nghiệp là thầy Tạ Minh Tâm.

Dù có một ngoại hình và cả giọng nói khởi điểm mang tính bất lợi cho nghề này nhưng sau nhiều năm "chinh chiến", giờ đây, MC Việt Hồ tự tin anh có thể dẫn 30 đám cưới của một làng với 30 kịch bản khác nhau.  Từ khi mới vào nghề, tháng 9/2002 với mức catse chỉ 7-10 ngàn đồng, giờ đây MC Việt Hồ đã có mức thù lao lên đến 40 triệu/ sự kiện. Kỉ lục là anh dẫn chương trình cho một đám cưới ở tỉnh với catse 70 triệu đồng.

Song, MC Việt Hồ bảo rằng, khi nào, hoàn thành "sứ mệnh" truyền tải và dẫn dắt người nghe trong nghề này, anh sẽ thôi làm MC mà chuyển hướng đi dạy nghề.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Thánh giả giọng' MC Việt Hồ làm minishow kỷ niệm 15 năm