Sơn Tùng M-TP sẽ không giống như ngày hôm qua

Hà Thu| 13/12/2016 10:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chàng ca sỹ 22 tuổi muốn người hâm mộ phần nào quên đi một Sơn Tùng M-TP của ngày hôm qua và làm quen với một Sơn Tùng hoàn đa di năng của ngày hôm nay.

Thông tin Sơn Tùng M-TP chia tay ông bầu Quang Huy,  tự lập công ty giải trí riêng và chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất khiến công chúng “rơi” vào trạng thái của những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Sơn Tùng M-TP sẽ không giống như ngày hôm qua

Sơn Tùng M-TP quyết định "chia tay" ông bầu Quang Huy để thực hiện ước mơ không chỉ là ca sỹ của mình

Với người hâm mộ, yêu mến Sơn Tùng M-TP thì đây là một quyết định táo bạo, mang tính đột phá trên con đường hoạt động nghệ thuật của anh. Tách khỏi ông bầu Quang Huy, người đã góp phần tạo nên một Sơn Tùng M-TP được khán giả yêu mến 2 năm qua, chẳng khác nào “tay chân” bị chia cắt. Thế nhưng, để ý một chút, mặc dù Sơn Tùng M-TP và ông bầu Quang Huy như cặp bài trùng trong suốt 2 năm qua nhưng không có nghĩa họ sẽ gắn bó với nhau, không thể tách ra để hoạt động độc lập. Có lẽ, vì công chúng quá yêu mến cặp đôi này nên mới tỏ ra tiếc nuối và một chút lo lắng.

Với Sơn Tùng M-TP, Quang Huy không chỉ là người quản lý mà còn giống như một người bạn, người anh thân thiết trong gia đình. Quyết định tách ra hoạt động lập cũng khó khăn như việc Sơn Tùng M-TP quyết định rời xa bố mẹ, từ Thái Bình vào Sài Gòn lập nghiệp, đi theo đam mê âm nhạc của mình. Đến đây, người ta hiểu, mối thâm tình giữa anh và Quang Huy chẳng khác nào tình cảm trong gia đình. Cũng như quyết định đầu tiên rời xa gia đình, người ta lại yên tâm với lần lựa chọn thứ hai mang tính bước ngoặt này của Sơn Tùng.

Sơn Tùng M-TP sẽ không giống như ngày hôm qua

Sơn Tùng M-TP vừa thành lập công ty riêng vừa chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới như một "tuyên ngôn" sau khi quyết định mang tính bước ngoặt cuộc đời

Sơn Tùng M-TP sẽ không giống như ngày hôm qua

Sơn Tùng M-TP khẳng đinh mặc dù "chia tay" ông bầu Quang Huy, nhưng cả hai vẫn có thể hợp tác cùng nhau trong tương lai

Chia sẻ về khoảng thời gian làm việc cùng Quang Huy, Sơn Tùng cho biết: “Sau 2 năm, một khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để Tùng được làm việc, được yêu thương hết mực trong gia đình WEPRO. Nhạc sĩ Quang Huy và các thành viên của công ty WEPRO đã giúp đỡ và hỗ trợ rất nhiều cho sự nghiệp của Tùng, giúp Tùng thật sự trưởng thành trong công việc. Tùng luôn ghi nhớ những điều đó và thời gian làm việc tại WEPRO giúp Tùng vững vàng hơn trên con đường hoạt động độc lập”.

Việc anh tách ra hoạt động độc lập, Sơn Tùng cho biết đây là lựa chọn để anh thực hiện ước mơ của mình. Không chỉ dừng lại là một ca sỹ, Sơn Tùng muốn thỏa sức vẫy vùng trong địa hạt của điện ảnh cũng như làm một người quản lý, một người truyền lửa đam mê âm nhạc như chính ông bầu Quang Huy đã làm đối với anh. Trong thông cáo báo chí thông báo về việc "chia tay" Quang Huy, Sơn Tùng M-TP cũng tiết lộ anh đã thành lập công ty giải trí riêng của mình mang tên M-TP Entertaiment và đồng thời chuẩn bị ra mắt dự án âm nhạc độc mang tên “Lạc Trôi”.

Sơn Tùng M-TP sẽ không giống như ngày hôm qua

Sơn Tùng chuẩn bị ra mắt MC Lạc Trôi

Nói về sáng tác đầu tiên sau khi ngừng hợp tác với WEPRO và ông bầu Quang Huy, Sơn Tùng cho biết: “Thời gian tới, tôi sẽ dành thời gian nhiều cho việc sáng tác âm nhạc, đi diễn, đồng thời tiếp tục với vai trò diễn viên. Ngày 31/12 tôi sẽ cho ra mắt một ca khúc hoàn toàn mới mang tên “Lạc Trôi”, như là cột mốc đánh dấu hết một năm của mình và bắt đầu một chặng đường mới”.

“Lạc Trôi” là ca khúc mà Sơn Tùng dành nhiều thời gian nhất trong tất cả các sáng tác của mình. “Đây là bài hát mà tôi viết lâu nhất trong tất cả các sáng tác của mình, không phải vì giai điệu mà là nằm ở ca từ. Thậm chí khi hoàn tất, nhìn lại tôi còn không tin sao mình có thể viết được những lời này”.

Sơn Tùng M-TP sẽ không giống như ngày hôm qua

"Lạc Trôi” là một ca khúc do Tùng sáng tác, được kết hợp giữa dòng nhạc future bass và nhạc cụ dân tộc. Future bass là một dòng nhạc EDM khá kén người nghe, được phát triển từ Chill Trap có phần nhấn mạnh phần bass, kết hợp cùng những tiết tấu mang âm hưởng truyền thống dân gian trong nhạc cụ dân tộc nhằm đem đến cảm giác tươi mới, "lạ mà quen" cho người nghe.

Sự kết hợp táo bạo giữa hai dòng nhạc này là phong cách âm nhạc chưa từng thấy của Sơn Tùng M-TP.  Khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào ca khúc mời này,  một ca khúc hoàn toàn khác từ giai điệu cho tới lời bài hát, từ bản phối cho đến MV.

Được biết, "Lạc Trôi" được Sơn Tùng tiếp tục kết hợp cùng nhà sản xuất Triple D và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, sau thành công của "Chúng ta không thuộc về nhau" trước đây. Hiện tại người hâm mộ của ca sĩ gốc Thái Bình đang trông đợi từng ngày để được thưởng thức sản phẩm âm nhạc hấp dẫn này.

Và hơn hết, Sơn Tùng muốn thông qua ca khúc này, những người yêu quý mình sẽ phần nào quên đi một Sơn Tùng M-TP của ngày hôm qua. Bởi ngày hôm nay, anh đã có con đường của riêng mình với tất cả nhiệt huyết của tuổi 22. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng M-TP sẽ không giống như ngày hôm qua