Sơn Tùng M-TP bật khóc trước hàng ngàn khán giả Thủ đô

Yên Chi| 09/07/2017 10:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ “đốt cháy” sân khấu bằng loạt hit sôi động, fan meeting của Sơn Tùng M-TP còn đọng lại trong lòng khán giả bởi những khoảnh khắc "yếu lòng".

Tối 8/7, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã có một tiệc âm nhạc mừng sinh nhật thứ 23 hoành tráng, đầy cảm xúc với hơn 5000 fan hâm mộ tại cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội).

Sơn Tùng M-TP bật khóc trước hàng ngàn khán giả Thủ đô

Sơn Tùng M-TP  xuất hiện cực "ngầu"

Trên sân khấu cực đặc biệt này, giọng ca sinh năm 1994 đã “bùng nổ” với loạt hit đình đám như Lạc trôi, Không phải dạng vừa đâu, Chúng ta không thuộc về nhau, Em của ngày hôm qua… Bên cạnh đó, anh cũng khiến bầu không khí sự kiện trở nên cực kì ấm áp, gần gũi khi có những phút giây giao lưu, trò chuyện hết sức thân mật với Sky.

Sơn Tùng M-TP bật khóc trước hàng ngàn khán giả Thủ đô

Giây phút Sơn Tùng M-TP bật khóc trước hàng nghìn Sky

Kết thúc phần trình diễn của Sơn Tùng M-TP, khán giả lại có dịp nhìn lại chặng đường hoạt động suốt 5 qua của nam ca sĩ với những thành tựu nhất định và hàng loạt giải thưởng. Đây chính là kết quả cho sự cố gắng không ngừng của Sơn Tùng M-TP và đại gia đình Skys.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Hôm nay Tùng không nói về chuyện tương lai mà nói về Tùng của thời hiện tại. Tùng đã từng rất phân vân giữa nhiều sự lựa chọn của cuộc đời, nhưng cuối cùng Tùng đã quyết định chinh phục con đường âm nhạc. Khi đặt quyết tâm rồi, Tùng phải tự thôi thúc mình làm cho bằng được. Tùng chỉ biết cố gắng chứ không nghĩ một ngày có thể lập công ty riêng.

Hôm nay là ngày vô cùng ý nghĩa. Đây là chương trình đầu tiên công ty của Tùng tổ chức cho Tùng. Đây là sân khấu đầu tiên mà do M-TP entertainment tự sản xuất. Đây là lần đầu tiên có bố mẹ tham dự show của Tùng ở chương trình do công ty của Tùng tổ chức".

Sơn Tùng M-TP bật khóc trước hàng ngàn khán giả Thủ đô

Đến hiện tại, nam ca sĩ đã có được ba sản phẩm âm nhạc đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube là Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi và Nơi này có anh

Nhìn lại chặng đường một năm đi qua để tiếp thêm động lực, chuẩn bị cho một năm sắp tới của Sơn Tùng M-TP với những nguyện ước của fan. Vì vậy, tiếp theo chương trình, Sơn Tùng M-TP đã chọn ra 10 câu hỏi ngẫu nhiên mà fan đã ghi tặng và treo lên cây nguyện ước trước khi bắt đầu chương trình để trả lời. Nam ca sĩ tiếp tục khiến khán giả vỡ òa hạnh phúc bởi mức độ đáng yêu của mình.

Sơn Tùng M-TP bật khóc trước hàng ngàn khán giả Thủ đô

Ba mẹ và em trai Sơn Tùng cũng có mặt trong chương trình đặc biệt của con trai

Trong phần cuối của chương trình, người hâm mộ từ khắp các tỉnh thành đã gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ. Đặc biêt, fan quốc tế như Brazil, Trung Quốc cũng bày tỏ tình cảm khiến Sơn Tùng vô cùng xúc đông. Kết thúc đoạn video Sơn Tùng M-TP không giấu được niềm xúc động, chàng ca sĩ 24 tuổi đã rơi nước mắt trong niềm hạnh phúc.

Ảnh: Chu Dũng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng M-TP bật khóc trước hàng ngàn khán giả Thủ đô