"Soái ca" của The Remix "bắt tay" nhà thiết kế Việt tại show thời trang đình đám thế giới

Hà Thu| 23/02/2017 18:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Anh chàng gây sốt ở The Remix năm nay bất ngờ hợp tác cùng NTK Devon Nguyễn trong sự kiện thời trang đình đám hàng đầu thế giới sẽ diễn ra vào đầu tháng 3 tới.

Người yêu thời trang trong nước chưa hết thán phục khi Devon Nguyễn trở thành NTK Việt đầu tiên đại diện cho hội đồng thời trang Oxford tham dự sự kiện thời trang đình đám thế giới- Tuần lễ thời trang Paris 2017 thì thông tin anh chàng Nimbia sẽ là người sáng tác âm nhạc cho NTK này để trình diễn ngay chính trên sàn catwalk tại Paris lại tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân, Nimbia, tên thật là Lê Trung Nghĩa, anh chàng gây bão tại The Remix-Hòa âm và Ánh sáng năm nay cũng vừa đăng thêm thông tin về sự hợp tác giữa của anh trong show diễn của Devon Nguyễn.

Trước khi tham gia The Remix, cái tên Nimbia đã không còn xa lạ với giới trẻ yêu âm nhạc. Anh chàng hotboy Hà thành này bắt đầu sự nghiệp DJ lúc16 tuổi. Đến nay, Nimbia trở thành cái tên resident DJ quen thuộc tại các địa điểm nổi danh tại Việt Nam như Angelian Metropole, Fuse club, 1900...

Từng được tham dự biểu diễn tại các lễ hội âm nhạc lớn trong nước và quốc tế, Nimbia từng đứng chung sân khấu với các ngôi sao quốc tế như Steve Aoki, Afroijack, Far East Movement, Fedde Le Grand..

Không chỉ được biết đến với tư cách DJ, Nimbia từng có thời gian kết hợp rất ăn ý với SlimV trở thành bộ đôi sản xuất nhạc tuyệt vời với những tác phẩm âm nhạc hợp tác với các nghệ sĩ trong và ngoài nước, được cộng đồng yêu âm nhạc và giới chuyên môn ghi nhận.

Khi được hỏi về sự hợp tác với NTK Devon trong sự kiện thời trang sắp tới, Nimbia vui mừng chia sẻ : "Đây là lần đầu tiên Nimbia nhận lời mời hợp tác sáng tác âm nhạc cho một bộ sưu tập thời trang. Để có thể truyền tải được hết ý tưởng cũng như cảm xúc của NTK muốn diễn đạt qua bộ sưu tập của mình, Nimbia phải dành nhiều thời gian dài để tìm hiểu và quan sát quá trình dựng bộ sưu tập của Devon. Có thể nói duyên cơ để hai chị em cùng bắt tay vào việc dựng nhạc nền catwalk đến rất tình cờ khi Devon chia sẻ về bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những chuyến du hành, Nimbia vốn yêu thích du lịch và luôn hào hứng với những trải nghiệm mới, nên khi làm việc cùng nhau rất ăn ý. Hai chị em phát hiện ra có nhiều điểm chung trong phong cách sống đặc biệt là sự hết mình với đam mê.

Khi làm việc chung, Nim thật sự bất ngờ và thích gu âm nhạc khá đặc biệt của NTK Devon. Âm nhạc cũng chính là tâm hồn của BST sắp trình làng sắp tới. Có lẽ hiếm có NTK nào chăm chút từng chi tiết nhỏ cho sự trình làng của bộ sưu tập của mình như NTK Devon, chính điều đó là động lực thúc đẩy Nimbia sáng tác tốt hơn nữa. Hi vọng rằng nhạc phẩm hợp tác giữa những người nghệ sĩ sẽ được mọi người yêu thích".

NTK Devon Nguyễn

Nhà thiết kế Devon Nguyễn trưởng thành từ nền thời trang xứ sở sương mù. Theo học tại Central Saint Martin, cái nôi đào tạo nhiều nhà thiết kế đại tài của thời trang thế giới, Devon có cơ hội được tiếp xúc và làm việc tại nhà Mốt lừng danh Burberry và đặc biệt cô được lựa chọn trình diễn bộ sưu tập của mình tại chương trình từ thiện của Hội đồng Mayfair Charity đầu năm 2012. 

Sinh ra và lớn lại Ba lan, theo học tại London nhưng có lẽ Devon có duyên nhiều hơn với mảnh đất quen Việt Nam. Cùng chờ đón những sáng tạo không giới hạn của Devon Nguyễn tại Kinh đô thời trang Paris. Ngày 4/3/2017 show diễn của Devon Nguyễn trong khuôn khổ Paris Fashion Week sẽ được diễn ra tại khách sạn Hotel d'Evreux, Place Vendome, Paris, nơi đã từng diễn ra các show lớn như Alexis Mabille. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Soái ca" của The Remix "bắt tay" nhà thiết kế Việt tại show thời trang đình đám thế giới