Sau nhiều đồn đoán, Nhật Kim Anh xác nhận đã ly hôn chồng

Chí Tâm| 02/06/2019 06:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều tin đồn hôn nhân rạn nứt, Nhật Kim Anh đã chính thức xác nhận thông tin ly hôn.

Trên mạng xã hội đã từ lâu xôn xao thông tin nữ ca sĩ Nhật Kim Anh ly hôn với ông xã Bửu Lộc sau nhiều năm chung sống.

Mới đây, Nhật Kim Anh đã đổi thành trạng thái độc thân đồng thời cô liên tục chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng. Cô cũng chỉ đăng tải hình ảnh của mình và con trai thay vì ảnh cùng chồng.

Sau nhiều đồn đoán, Nhật Kim Anh xác nhận đã ly hôn chồng

Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc những ngày còn hạnh phúc bên nhau.

Đại diện truyền thông của Nhật Kim Anh cho biết, hôn nhân của nữ diễn viên đã chấm dứt. Hiện tại, sức khỏe của giọng ca sinh năm 1985 không ổn định nên cô từ chối cung cấp thêm thông tin về lý do hôn nhân rạn nứt.

Cô chỉ tiết lộ cuộc sống hôn nhân từ lâu đã không hạnh phúc nhưng vì không muốn ảnh hưởng đến con trai nên nữ ca sĩ đã im lặng trong suốt thời gian qua. Đến thời điểm hiện tại, mọi thứ đã quá sức đối với cô.

Sau nhiều đồn đoán, Nhật Kim Anh xác nhận đã ly hôn chồng

Cô thừa nhận theo nghệ thuật khó giữ được hôn nhân.

Nhật Kim Anh sinh năm 1985. Cô hoạt đông song song ở cả hai lĩnh vực ca nhạc và phim ảnh. Người đẹp được yêu thích qua nhiều phim như Long Thành cầm giả ca, Cuộc chiến hoa hồng, Tìm chồng cho vợ tôi, Vòng xoáy bạc...

Năm 2014 Nhật Kim Anh kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc, người Cần Thơ. Hai vợ chồng có một cậu con trai tên Bửu Long. Nhật Kim Anh chủ yếu sống và làm việc ở TP.HCM, còn chồng cô vẫn ở Cần Thơ. Thời gian đầu mới cưới Nhật Kim Anh đi về giữa hai nơi để sum họp với ông xã và tranh thủ chạy show ca hát.

Cuối năm 2017, thông tin Nhật Kim Anh đã ly hôn rộ lên vì một thời gian dài, cô không nhắc đến ông xã hay chia sẻ bất cứ hình ảnh nào về gia đình của mình trên trang cá nhân hay tại những sự kiện. Trước những đồn đoán, Nhật Kim Anh phủ nhận. Cô cho biết, do công việc bận rộn và trang cá nhân chủ yếu dành để bán hàng và trao đổi với khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau nhiều đồn đoán, Nhật Kim Anh xác nhận đã ly hôn chồng