Sao Việt khốn đốn vì mất trộm năm 2015

Hà Thu(TH)| 30/12/2015 10:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Năm 2015, nhiều sao Việt như Minh Hằng, Nathan Lee, Khánh My, Khánh Thi...gặp vận đen khi bị mất trộm tài sản lên tới hàng trăm triệu.

Minh Hằng

Sao Việt khốn đốn vì mất trộm năm 2015

Tin tức nhà ca sĩ Minh Hằng bị trộm đột nhập đang gây xôn xao dư luận. Theo đó, vào khuya 25/12, công an quận 2, TP.HCM đã tiếp nhận trình báo của người nhà ca sĩ Minh Hằng về việc trộm đột nhập vào biệt thự nằm trên địa bàn phường An Phú lấy đi nhiều tài sản có giá trị.Qua kiểm tra ban đầu, tài sản nhà ca sĩ Minh Hằng bị mất gồm: 1 túi xách trị giá 30.000 USD, 1 nhẫn hột xoàn trị giá hơn 400 triệu đồng, 1 đồng hồ trị giá khoảng 25.000 USD.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, nữ ca sĩ Minh Hằng đang công tác ở Nhật Bản. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Nhạc sỹ Phương Uyên

Cuối tháng 11/2015, nhạc sỹ Phương Uyên bất ngờ bị cướp túi sách ngay trên đường đi làm. Mặc dù không mất tài sản nhưng Phương Uyên bị tên cướp kéo lê trên đường và bị va đập mạnh ở đầu, khiến nữ nhạc sỹ phải nằm viện điều trị.

Sao Việt khốn đốn vì mất trộm năm 2015

Nằm trong bệnh viện, Phương Uyên vẫn không hết bàng hoàng, chia sẻ: “Chỉ có 3 bước chân ra xe mà nó cũng có thể hành động, quá nhanh, quá nguy hiểm!”. Sau đó, nữ nhạc sỹ nói thêm: “Gần cuối năm bọn cướp rất manh động và liều lĩnh, mọi người phải cẩn thận, mất đồ lại còn nguy hiểm đến tính mạng”.

Chia sẻ của Phương Uyên đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ bạn bè, người thân.

Nathan Lee

“Ông hoàng Opera” Nathan Lee cũng gặp nhiều vận đen trong năm qua. Cuối tháng 10/2015, Nathan Lee thất thần khi phát hiện chiếc ví cùng nhiều tài sản lên tới hàng trăm triệu và giấy tờ cá nhân của mình “không cánh mà bay” ngay trước đêm nhạc của mình tại TP Hồ Chí Minh.

Sao Việt khốn đốn vì mất trộm năm 2015

Trước đó, Nathan Lee cũng từng mất chiếc ví hàng hiệu ngay trước chuyến lưu diễn tại những tỉnh miền Bắc. Nam ca sĩ tỏ ra khá mệt mỏi và khá buồn khi một lần nữa lại gặp vận xui ''không tưởng''.

Mỹ Linh

Hồi tháng 9/2015, biệt thự của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân tại khu vực xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã bị trộm đột nhập vào rạng sáng ngày 05/09.

Sao Việt khốn đốn vì mất trộm năm 2015

Sau khi đột nhập vào nhà, hai đối tượng Ngô Văn Minh (sinh năm 1995) và Hoàng Anh Trung (sinh năm 1996) đã lần mò lên phòng làm việc trên tầng hai và lấy trộm 1 máy tính xách tay, mang đi số tiền 200 nghìn đồng tại phòng thờ và táo tợn xông vào phòng ngủ vợ chồng nữ ca sĩ lấy đi 1 dây chuyền vàng, 1 đôi hoa tai.

Xuống tầng 1, chúng lấy thêm 1 máy tính xách tay Macbook Pro. Hai đối tượng này liều mình đến mức sau khi hành động xong, chúng chưa từ bỏ ý định và tiếp tục trở lại phòng ngủ với mục đích cuỗm thêm đồ. Lúc này, ca sĩ Mỹ Linh tỉnh dậy và phát hiện nên bọn chúng vội vàng bỏ trốn. Cuối cùng, hai tên trộm này đã bị cơ quan công an bắt giữ và ra quyết định khởi tối vụ án này vào ngày 08/09.

Kim Tuyến

Tháng 6/2015, diễn viên Kim Tuyến cùng bạn diễn của mình là Minh Luân đang đóng một cảnh đi xe ô tô mui trần tại TP Hồ Chí Minh thì bất ngờ bị một nam thanh niên giật túi xách.

Sao Việt khốn đốn vì mất trộm năm 2015

Được biết, trong túi xách của Kim Tuyến có vài triệu đồng, nhiều thẻ ngân hàng và giấy tờ quan trọng, chiếc túi xách của cô là hàng hiệu có giá 1.700 USD, ví tiền cũng trị giá khoảng 800 USD.

Khánh Thi

Cũng trong tháng 6/2015, “Nữ hoàng dancesport” Khánh Thi cũng gặp vận đen khi bị trộm đột nhập nhà riêng, “cuỗm” sạch tài sản lúc nửa đêm. “Bà xã” Phan Hiển phát hiện ra tình trạng mất của sau khi thấy ổ khóa bị lệch.

Sao Việt khốn đốn vì mất trộm năm 2015

Chưa hết bàng hoàng, Khánh Thi chia sẻ: "Nhà mất trộm! Giờ mới biết lý do cả nhà đứng đường đêm do ổ khoá bị hóc không phải do mẹ khoá chệch mà do trộm nó khoá chệch. Tức là anh chị trộm vào nhà cuỗm sạch tiền của mẹ và ít đồ nữ trang, rồi "block" luôn chìa khoá.

Mẹ thì giờ này loạn lên cứ nghĩ lung tung. Khổ! Nói chung mất rồi là mất, công sức vất vả bấy lâu. Đâu dám kêu, nó xui là vậy! Đúng thời điểm loạn nhân tình thế thái, chó cắn áo rách".

Bá Cường

Hồi tháng 4, nhà của nam diễn viên điển trai của màn ảnh nhỏ Bá Cường bị trộm đột nhập. Kết quả, anh bị mất 1 chiếc SH, điện thoại, tiền mặt và nhiều giấy tờ. Sau vụ việc đáng tiếc, nam diễn viên cho rằng tội phạm ngày càng manh động và khuyên mọi người nên đề cao cảnh giác.

Sao Việt khốn đốn vì mất trộm năm 2015

Diễn viên Bá Cường có đời sống cá nhân khá trầm lắng so với các đồng nghiệp showbiz. Anh được nhiều người quý mến vì tính cách chan hòa, biết tôn trọng người khác. Những bộ phim Bá Cường từng tham gia bao gồm: Những đứa con biệt động Sài Gòn, Miền đất phúc, Thiên mệnh anh hùng, Bắt bướm, Đôi mắt trái tim, Chuyên án kì lạ.

Khánh My

Vào tháng 2/2015, Khánh My bất ngờ bị giật túi xách và bị hành hung ngay giữa ban ngày. Theo như Khánh My kể lại, trong lúc đang đứng đợi anh trai lái xe đến đón trên đường Nguyễn Thái Học, TP Hồ Chí Minh, có một thanh niên đến giả vờ hỏi đường cô rồi đột nhiên giật phăng túi xách.

Sao Việt khốn đốn vì mất trộm năm 2015

Đáng nói, tên cướp này không chạy đi ngay mà còn ở lại hành hung đánh vào người và trên mặt Khánh My trước khi lên xe của đồng bọn đang đợi gần đó.

Được biết, tổng thiệt hại vật chất những món đồ trong túi xách của Khánh My lên đến hàng trăm triệu đồng. Vụ cướp đã gây ra nhiều thương tích trên cơ thể, ảnh hưởng đến tinh thần và đến cả lịch diễn của Khánh My tại Trung Quốc sau đó.

Quang Lê

Đầu năm 2015, Quang Lê bị mất điện thoại trong lúc giao lưu với người hâm mộ tại thảm đỏ chương trình Solo cùng Bolera. Nam ca sỹ tỏ ra bất ngờ và tiếc nuối khi chiếc điện thoại đắt tiền "không cánh mà bay".

Sao Việt khốn đốn vì mất trộm năm 2015

Theo người quản lý của Quang Lê, đây là chiếc điện thoại lưu giữ những hình ảnh và kỷ niệm đáng nhớ của nam ca sĩ. Bên cạnh đó, trong chiếc điện thoại này còn có những lịch diễn và ghi chú quan trọng của anh.

"Ban đầu, chúng tôi định nhờ ban tổ chức gọi bảo vệ tìm giúp nhưng sau đó thấy làm phiền họ quá mà cũng không có hy vọng tìm lại nên cũng thôi luôn" - người quản lý của Quang Lê cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt khốn đốn vì mất trộm năm 2015