S.T mang hit lớn nhất của The Bells đối đầu "gà cưng" của Đông Nhi

Hà Thu| 17/03/2017 10:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam vương Bước nhảy Hoàn vũ" S.T mang hit khủng của The Bells đối đầu cùng Lip B "gà cưng" của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Remix New Generation,- Hòa âm và ánh sáng tiếp tục là cuộc chiến của những ngôi sao âm nhạc đang nóng lên từng ngày vì sau tập 8 vòng "Đo ván" khán giả đã phải chia tay cặp đôi Yanbi - Yến Lê.

Tuần này, cuộc thi càng gây cấn và khốc liệt hơn khi "Nam vương Bước nhảy hoàn vũ"  - S.T sẽ phải đối đầu với nhóm nhạc Lip B - "gà cưng" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng với chủ đề âm nhạc là Trap - Hip Hop.

S.T mang hit lớn nhất của The Bells đối đầu

S.T và Lip B  là hai team được cứu sau những vòng "đo ván" đầu tiên. Đây là cơ hội duy nhất để cả hai thể hiện được khả năng của mình. Với kết quả loại 1, S.T và Lip B sẽ không tránh khỏi những căng thẳng tuy nhiên họ đều dốc hết sức tập luyện và sẽ mang đến những phần trình diễn hoàn hảo "đã tai đã mắt" dành cho khán giả.

S.T mang hit lớn nhất của The Bells đối đầu

Với S.T, chủ đề Trap - Hip Hop sẽ không gây cản trở gì lớn, bởi đây là dòng nhạc nam ca sĩ đã từng theo đuổi. Anh sẽ mang đến sân khấu 3 tiết mục là "Thế giới trò chơi" - "Em là của anh"  - "Mashup Mây và núi - Sắc màu". S.T sẽ hóa thân thành một kẻ khờ mơ mộng và kể về những giấc mơ của mình bằng âm nhạc. Anh tiếp tục phát huy thế mạnh của mình về vũ đạo và dàn dựng, mỗi tiết mục đều mang một màu sắc riêng và đều khiến cả trường quay phải bùng nổ. Đặc biệt, với ca khúc "Mây và núi" một bản hit của nhóm nhạc The Bells sẽ được S.T khoát lên một bản phối hoàn toàn mới và một lần nữa khán giả phải "đứng ngồi không yên" với âm nhạc của S.T mang đến.

Lip B cũng "không phải dạng vừa" khi sẽ  làm bùng cháy sân khấu qua 3 tiết mục "Nhịp đập giấc mơ" - "Destiny" - "Trò chơi". 4 cô nàng xinh đẹp, cá tính nhưng vô cùng quyến rũ khi hóa thân thành những nàng công chúa Ai Cập. Mỗi tiết mục đều được dàn dựng vô cùng hoành tráng với dàn vũ công đông đảo "đốt mắt" khán giả bằng vũ vũ đạo đẹp mắt. Đặc biệt, với ca khúc "Destiny" bản hit của Hồ Ngọc Hà, sẽ được nhóm "biến hóa" thành một phiên bản Destiny cực sung với phần đọc rap cực chất sẽ khiến khán giả như đang đến với bữa tiệc âm nhạc Hip Hop lớn nhất tại Việt Nam.

S.T mang hit lớn nhất của The Bells đối đầu

Hai màu sắc âm nhạc "một chín một mười"  S.T và nhóm Lip B, ai sẽ chinh phục được ban giám khảo và khán giả để có được số điểm cao hơn để bước tiếp vào vòng trong.

Tập 9 Remix New Generation cuộc chiến giữa S.T và nhóm Lip B sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 17/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
S.T mang hit lớn nhất của The Bells đối đầu "gà cưng" của Đông Nhi