Rạo rực với Đêm nhạc "Mùa thu yêu đương" của Lam Phương

15/09/2017 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua những ca khúc trữ tình của mình, nhạc sĩ Lam Phương đã nói thay tiếng lòng của biết bao người trước những niềm vui, những hạnh phúc đơn sơ, bình dị trong cuộc sống.

Vào ngày 25/8, tại Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam diễn ra đêm nhạc Lam Phương với chủ đề "Cho em quên tuổi ngọc" đã thành công vang dội. Những tràng pháo tay không ngớt, khán giả lưu luyến không rời. Điều đó chứng tỏ rằng dòng suối tình diễm lệ của âm nhạc Lam Phương thực sự có sức lan tỏa và ảnh hưởng sâu sắc tới đời sống của mỗi người.

Trong một không gian ấm áp, chương trình được dàn dựng ấn tượng, chất lượng. Với giá thành rất mềm mà người Hà Nội được tận hưởng một bữa tiệc âm nhạc đậm chất bolero qua những sáng tác bất hủ của Lam Phương. Người Hà Nội có những cung bậc cảm xúc dạt dào, hiểu và yêu hơn, trân trọng hơn dòng nhạc tình của Lam Phương.

Không chỉ là một đêm của âm nhạc mà còn là những giây phút xúc động nhân văn và ấm áp ân tình khi BTC trao 50 suất học bổng trị giá hàng trăm triệu đồng cho các học sinh vượt khó có thành tích học tập tốt. Đây là món quà do Tổng công ty Rượu - Bia - Nước giải khát Hà Nội - Habeco cùng các nhà hảo tâm và mạnh thường quân tài trợ.

Rạo rực với Đêm nhạc

Chính bởi vậy mà dư âm còn vang vọng mãi,sự phản hồi tích cực bằng những cuộc điện thoại, những dòng tin nhắn của khán giả gửi về Ban tổ chức và gửi tới các nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ là món quà tinh thần vô giá, để đáp lại những tấm chân tình này cùng với sự cộng hưởng niềm vui chung. Ban giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ quyết định giới thiệu đêm nhạc Lam Phương 2 vào ngày 29-9 với chủ đề "Mùa thu yêu đương".

Cho tới hôm nay, nhạc sĩ Lam Phương đã viết hơn 200 ca khúc, tiêu biểu như: Thành phố buồn, Cho em quên tuổi ngọc, Xót xa, Thiên đàng ái ân, Phút cuối, Chờ người, Kiếp nghèo, Biển tình.... Lam Phương đã nói thay tiếng lòng của biết bao người trước những niềm vui, những hạnh phúc đơn sơ, bình dị trong cuộc sống. Đã thổ lộ tâm tình giúp bao người khi đang ngây ngất trong men say của tình yêu. Ông cũng đau thay hàng vạn con tim vỡ nát bởi sự bội ước và khi niềm tin bị đánh mất.

Các sáng tác của Lam Phương luôn có những bóng hồng khơi nguồn cảm hứng, chính những phút vui ngắn ngủi hay sự tan vỡ, trắc trở, hay cả những dối lừa cũng ám ảnh Lam Phương khiến ông phải dùng tới giai điệu của thanh âm và ca từ để lột tả cảm xúc thật của mình. Dường như trong mỗi cuộc tình, những cung bậc buồn vui, khổ đau hay hạnh phúc, tất thảy chúng ta đều tìm thấy sự an ủi, vỗ về và sự đồng cảm bởi những trạng thái cảm xúc qua những tuyệt phẩm của Lam Phương.

Nhà hát Tuổi trẻ và Đông Đô Show hy vọng rằng với "Đêm nhạc Lam Phương - Mùa thu yêu đương" vào hồi 20h tối thứ 6 ngày 29-9-2017 tại rạp Tuổi Trẻ, với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ:Hạ Vân, Ánh Tuyết, Hằng Nga, Việt Thắng, Tôn Sơn, Trung Kiên, Ploong Thiết... cùng vũ đoàn của NHTT sẽ để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Rạo rực với Đêm nhạc

Đặc biệt lần đầu tiên quý khán giả yêu nhạc sẽ được thưởng thức giọng hát ngọt ngào và đầy sức quyến rũ của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền với chùm tuyệt phẩm đặc sắc nhất của Lam Phương. 2 MC trẻ trung Quang Vinh và Phương Thảo sẽ đảm trách vai trò người dẫn chuyện. Họ sẽ đưa quý vị mê đắm lạc vào cõi yêu tuyệt diệu của Lam Phương. Đêm nhạc " Lam Phương - Mùa thu yêu đương" sẽ thực sự là món quà ý nghĩa nhất dành cho mùa của tình yêu.

Hãy cùng tới rạp Tuổi trẻ số 11 Ngô Thì Nhậm để hòa mình vào dòng suối tình diễm lệ của âm nhạc Lam Phương, để thấy Mùa thu tại sao lại khiến con người nhiều xúc cảm đặc biệt để không chỉ rung động và khơi nguồn cảm hứng cho các thi nhân, nghệ sĩ mà còn là mùa khiến trái tim chúng ta luôn xao xuyến và đập nhịp yêu đương. Tổng công ty Rượu - Bia - Nước giải khát Hà Nội Habeco hân hạnh đồng hành cùng chương trình này.

Đêm nhạc "Lam Phương -Mùa thu yêu đương" Thời gian: 20h thứ 6 ngày 29-9-2017

Địa điểm: Nhà Hát Tuổi Trẻ số 11 Ngô Thì Nhậm

Chỉ đạo nghệ thuật: NSUT Chí Trung

Chỉ đạo sản xuất: Hoài Oanh và NSUT Cao Ngọc Ánh

Mọi thông tin về tài trợ và nội dung đêm diễn xin liên hệ trực tiếp với Giám đốc Nhà Hát Tuổi Trẻ - NSUT Chí Trung: hotline 0903407336

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rạo rực với Đêm nhạc "Mùa thu yêu đương" của Lam Phương